สุดสลด! พ่อโดดตึกศาลดับ ผิดหวังยกฟ้องจำเลยคดีแทงลูกชาย


เพิ่มเพื่อน    

23 ก.ค. 61 -  ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา เกิดเหตุชายอายุประมาณ 40 ปี กระโดดจากชั้น 8 ของอาคารศาลอาญา ร่างกระแทกพื้นเสียชีวิตบริเวณฟุตบาทด้านหน้าศาล สภาพศพผู้ตายสวมเสื้อแขนยาว ลายสีน้ำเงิน ก่อนเจ้าหน้าที่ได้เร่งนำผ้าขาวมาคลุมร่างกายไว้

มีรายงานเบื้องต้นว่า ผู้เสียชีวิตเป็นผู้มาฟังคำพิพากษาในคดีที่บุตรชายของตนถูกแทงเสียชีวิตในช่วงสงกรานต์ปี 2559 ซึ่งผลปรากฏว่าศาลได้พิพากษายกฟ้องจำเลยในคดีดังกล่าว ผู้เสียชีวิตจึงเกิดความเครียดร้องไห้เสียใจ ปีนข้ามช่องหน้าต่างบริเวณทางเดินหน้าห้องพิจารณา กระโดดลงไปบนพื้นระเบียง ที่สร้างกำแพงคอนกรีตกั้นก่อนปีนข้ามกำแพง กระโดดลงมาจากชั้น 8 ของอาคารร่างกระแทกพื้นทางเดินลานจอดรถด้านหน้าอาคารศาลถึงแก่ความตายทันที

หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.คมศักดิ์ สุมังเกษตร รอง ผบก.น.2 พร้อมด้วย ผกก.สน.พหลโยธิน  ได้เดินทางมาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ขณะญาติของผู้เสียชีวิตได้ร้องไห้เข้ามาร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่า คดีนี้ไม่ได้รับความเป็นธรรม ตั้งแต่ชั้นพนักงานสอบสวน เหตุเกิดพื้นที่ สน.ดินแดง เมื่อ 2 ปีก่อน หลานชายถูกแทงตาย มีวงจรปิดจับภาพได้แต่เมื่อไปขอภาพ กลับพบว่ากล้องเสีย  โดยหญิงคนดังกล่าวได้ร้องไห้ฟูมฟายเจ้าหน้าที่จึงต้องเชิญไปสงบสติอารมณ์ ภายในศาลอาญา

อย่างไรก็ตาม ที่เกิดเหตุขณะนี้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานอยู่ระหว่างการชันสูตรพลิกศพ ก่อนที่จะมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวชเพื่อทำการชันสูตรต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"