ยิงเมียจับขังในรถ ลูกกล่อม-พ่อยอม


เพิ่มเพื่อน    


    ช่างรับเหมาอะลูมิเนียมตามง้อเมียครูสอนภาษาจีนไม่สำเร็จ เกิดคลุ้มคลั่งยิงเมียที่ขาก่อนจับเป็นตัวประกันพาขึ้นเก๋งแหกด่านหนีตำรวจ เจรจานานกว่า 4 ชม.ไม่เป็นผล สุดท้ายได้ลูกสาวเข้าอ้อนวอนจนผู้เป็นพ่อใจอ่อนยอมวางอาวุธมอบตัว
    เช้าวันที่ 23 กรกฎาคมนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงภรรยาตัวเองได้รับบาดเจ็บที่หน้าบ้านพัก ก่อนจับเป็นตัวประกันพาขึ้นรถยนต์เก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กจ 2700 กระบี่ หลบหนีจากในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองกระบี่ ไปจอดอยู่ก่อนถึงสี่แยกเหนือคลอง ทางเข้า อ.เขาพนม เบื้องต้น พล.ต.ต.บุญทวี โตรักษา ผบก.ภ.จว.กระบี่ เจรจาเพื่อให้คนร้ายมอบตัว เวลาผ่านไปกว่า 4 ชั่วโมง แต่คนร้ายคือนายสายัณ พิมลเดชกุล อายุ 48 ปี ช่างรับเหมาติดตั้งอะลูมิเนียม ยังสงบนิ่งอยู่ในรถพร้อมกับนางอารีรัตน์ ภรรยา ครูสอนภาษาจีน ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากการถูกยิง 
    พล.ต.ต.บุญทวีเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสายัณได้ขับรถคันดังกล่าวไปรับภรรยาแล้วมีปากเสียงกัน นายสายัณจึงก่อเหตุยิงที่ขานางอารีรัตน์ จากนั้นได้ขับรถนำภรรยามาจากตัวเมืองกระบี่ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งด่านตรวจการจราจร แต่นายสายัณขับแหกด่าน เจ้าหน้าที่จึงติดตามสกัดไว้ได้ที่บริเวณถนนเพชรเกษม ก่อนถึงสี่แยกเหนือคลอง โดยใช้รถปิดล้อมไว้ และพยายามเจรจาคลี่คลายสถานการณ์ ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่ามาจากเรื่องหึงหวง โดยทั้งคู่ทะเลาะกันมาก่อนหน้านี้ และสามีพยายามขอคืนดี แต่ภรรยาไม่ยอม
    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ต่อมาตำรวจได้ไปตามญาติของนายสายัณจากจังหวัดตรังมาเจรจา โดยนายสายัณยอมลดกระจกรถพูดคุยกับญาติ กระทั่งยอมปล่อยตัวนางอารีรัตน์ออกมา จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับตัวนางอารีรัตน์ซึ่งอยู่ในสภาพอ่อนระโหย เพราะเสียเลือดมาก นำส่งโรงพยาบาล ส่วนนายสายัณยังคงนั่งอยู่ในรถ
    อย่างไรก็ตาม เวลาไล่เลี่ยกัน ลูกสาวนายสายัณมาถึงและได้เกลี้ยกล่อมให้ผู้เป็นพ่อยอมวางอาวุธมอบตัว จนในที่สุดนายสายัณก็ใจอ่อน ยอมมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ท่ามกลางเสียงตบมือจากผู้ยืนดูเหตุให้กำลังใจนายสายัณ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปสอบสวนดำเนินคดีต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"