คาริอุสฉุนโดนเยาะหลังเฟอะอีก/ ผียังได้แค่เจ๊า


เพิ่มเพื่อน    




ลอริส คาริอุส โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรม แสดงความไม่พอใจหลังโดนวิพากษ์วิจารณ์อีกที่เล่นผิดพลาดในเกมที่ ลิเวอร์พูล แพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยับ 3-1 ในเกมพรีซีซั่นทัวร์ที่ สหรัฐ เมื่อคืนวันอาทิตย์ 
    คาริอุส ที่เล่นดีมาตลอดทั้งซีซั่นที่แล้ว แต่เสียฟอร์มแค่นัดเดียว ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อเดือน พฤษภาคม ถึงกับแทบทำหมดอนาคต เจอร์เกน คล็อปป์ ไม่ไว้ใจถึงกับต้องไปคว้าตัว อลิสสัน เบ็คเกอร์ เข้ามาเป็นมือหนึ่งแทนเมื่อปลายสัปดาห์ที่แล้ว ล่าสุด นายทวารชาวเยอรมัน พลาดแย่ๆให้เห็นอีก โดยเฉพาะลูกที่สามของ ดอร์ทมุนด์ ในเกมเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่เขาป้องลูกยิงของ คริสเตียน พูลิซิช แล้วบอลไปเข้าทางปืนให้ จาค็อบ บรุนน์ ลาร์เซ่น ซ้ำเข้าไปง่ายๆ
    ก่อนช่วงเวลานั้น คาริอุส ก็แสดงการเล่นที่ทำให้หลายคนยิ่งไม่มั่นใจเขาเพิ่มขึ้นอีก อย่างต้นเกมตอนที่วิ่งออกนอกพื้นที่เพื่อเคลียร์บอลยาว แต่ดันไปหวดเข้าเท้า แม็กซ์ ฟิลิปป์ แต่โชคดีที่ยิงสวนกลับมาไม่ตรงกรอบ
    หลังเกม คาริอุส โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรม บอกว่า "ถึงคนที่มีความสุขกับการได้เห็นคนอื่นล้มเหลว ผมรู้สึกเห็นใจพวกเขาเหล่านั้นมาก ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในชีวิตของคุณที่ทำให้รู้สึกโกรธเกลียดกันมากขนาดนั้น ผมภาวนาให้มันผ่านพ้นไป และขอให้สิ่งที่ดีๆจงเกิดกับคุณแล้วกัน"
    ส่วน คล็อปป์ แม้หลังเกมจะให้สัมภาษณ์ปกป้อง คาริอุส แต่ก็ได้ยืนยันแล้วว่า อลิสสัน ผู้รักษาประตูมือหนึ่งคนใหม่ของทีม จะลงทำหน้าที่เฝ้าเสาแทนทันทีในสัปดาห์หน้าเมื่อสตาร์คนใหม่ตามมาร่วมซ้อมกับทีมแล้ว
    โปรแกรมพรีซีซั่นนัดต่อไปของ ลิเวอร์พูล คือพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 25 ก.ค. ที่ นิวยอร์ค สเตเดี้ยม ต่อด้วย วันที่ 28 ก.ค. พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ แอนน์ อาร์บอร์ และ 4 ส.ค. พบ นาโปลี ที่ อาวีวา สเตเดี้ยม และ 7 ส.ค. พบ โตริโน่ ที่แอนฟิลด์
    ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อคืนวันอาทิตย์ เตะพรีซีซั่น ที่สหรัฐเช่นกัน เสมอ ซาน โจเซ เอิร์ธเควกส์ ไป 0-0 นัดี้ อเล็กซิส ซานเชซ ลงเล่นไป 64 นาที หลังเดินทางตามมาทีหลังเพราะได้วีซ่าล่าช้า สำหรับทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังชนะไม่เป็นในเกมพรีซีซั่น หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เพิ่งเสมอ คลับ อเมริกา มา 1-1
 
 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"