สิงห์เล็ง"พิคฟอร์ด-บัตแลนด์"หาก"กูร์ตัวส์"ย้าย


เพิ่มเพื่อน    


เชลซี กำลังต้องเตรียมแผนสำรองสำหรับผู้เล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตู กรณีที่ ติโบท์ กูร์ตัวส์ ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนายทวารมือหนึ่งทีมชาติเบลเยี่ยม มีข่าวว่าจะย้ายไปเล่นใน ลาลีกา และเจ้าตัวก็อยู่ในช่วงปีสุดท้ายของสํญญา ซึ่งทำให้สถานการณ์ค่อนข้างบีบบังคับที่ ทัพสิงห์บลูส์ จะต้องยอมขายประตูมือท็อปทิ้งก่อนที่จะหลุดมือไปแบบฟรีๆตอนหมดสัญญา

สำหรับ เชลซี เคยมีข่าวว่าสนใจ อลิสสัน แต่ ลิเวอร์พูล ได้ตัวไปเรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัว 65 ล้านปอนด์ ดังนั้นตัวเลือกที่มีความเป็นไปได้ตอนนี้น่าจะไปอยู่ที่ จอร์แดน พิคฟอร์ด กับ แจ็ค บัตแลนด์ หรือแม้แต่ โจ ฮาร์ท เนื่องจาก เมาริซิโอ ซาร์รี่ ต้องการได้ผู้เล่นอังกฤษ เข้ามาอยู่ในทีมบ้าง โดยในรายของ พิคฟอร์ด ค่าตัวน่าจะพุ่งขึ้นมาไม่น้อยแล้ว หลังไปโชว์ฟอร์มมาอย่างยอดเยี่ยมในศึกเวิลด์คัพที่เพิ่งจบไป

เอฟเวอร์ตัน เคยทุ่มเป็นสถิติสโมสรซื้อตัวมาจาก ซันเดอร์แลนด์ ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ น่าจะหาทางทำกำไรเป็นเท่าตัวหากต้องขายออกไปจริงๆ ส่วน บัตแลนด์ มือสองของทีมชาติอังกฤษ ค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 20 ล้านปอนด์ เป็นทางเลือกที่น่าสนใจอยู่หลังตกชั้นไปอยู่ แชมเปี้ยนชิพ กับ สโต๊ค 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"