'กนก'เหลือเชื่อ!จนถึงวันนี้ยังต้องมานั่งอ่านข่าว'ลูกนักการเมืองดัง'มีเรื่องทำร้ายร่างกายกับคนในผับทั้งที่ก็มีลูกโตเป็นหนุ่มแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

24 ก.ค.61 - นายกนก รัตน์วงศ์สกุล ผู้ประกาศข่าวและพิธีกรข่าวโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กแฟนเพจ Kanok Ratwongsakul Fan Page เมื่อคืนที่ผ่านมาว่า "ไม่อยากจะเชื่อเลยว่า ปี 2561 ผมยังต้องมานั่งอ่านข่าว "ลูกนักการเมืองคนดัง" มีเรื่องทำร้ายร่างกายกับคนในผับอีก ! ทั้งที่ลูกนักการเมืองคนนี้ ก็มีลูกโตเป็นหนุ่มแล้ว ..

มีข่าว ผอ.โรงเรียนเอกชน ย่านมีนบุรี อยากจะ "ฟัน" ครูสาวในโรงเรียน พยายามส่งคลิปโป๊ให้ดูทางไลน์ แล้วก็สารพัดจะคุกคามทางเพศ พอไม่ได้ก็หาเหตุเลิกจ้าง..

ข่าวเจ้าบ่าวหนีงานแต่งนี่ก็.. เน่าสุดๆ รู้จักกันทางเฟซ 2 เดือน คบกัน ได้เสียกัน เพราะชอบรถเหมือนกัน ผู้หญิงอายุ 25 ผู้ชายอายุ 19 แต่หลอกฝ่ายหญิงว่า 20 กว่า

ผู้หญิงท้อง ! ไอ้ผู้ชายบอกท้องได้ไง..เอาไปครั้งเดียว ใส่ถุงด้วย ผู้หญิงบอก.. เอาหลายครั้ง ไม่ได้ใส่ถุง พ่อแม่ฝ่ายชายไปสู่ขอ ตกลงค่าสินสอดเรียบร้อย

ไปถ่ายพรีเวดดิ้ง ก็ไปถ่ายกัน พอถ่ายเสร็จ..ผู้ชายหายหัว! บอกไม่มีเงินค่าสินสอด.. และไม่ได้รักฝ่ายหญิงเลย มีแฟนอยู่แล้วด้วย.. เน่าเฟะมั๊ยครับ?

ยังมีอีกหลายข่าวที่ล้วนแต่ น่าส่ายหัว.."

อ่านข่าวประกอบ'ลูกเหลิม'นอนคุก!พนักงานสอบสวนไม่ให้ประกันตัว-หิ้วส่งศาล24ก.ค.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"