รักครั้งใหม่!'เจ้าแหลม'ซุ่มเงียบหมั้น'น้องหนูเล็ก'สาวชุมพร


เพิ่มเพื่อน    

24 ก.ค.61- ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “ไอ้แหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์มวยโลกชื่อดัง เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก ( WBC) ได้ย่องเงียบเข้าพิธีหมั้นแฟนสาว ในบ้านหลังหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองหลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร  โดยมีภาพพิธีหมั้นได้ถูกเผยแพร่ทางสื่อสังคมออนไลน์ ซึ่งในพิธีหมั้นเป็นแบบเรียบง่ายมีเพียงญาติๆ 4-5 คน คาดว่าเป็นญาติใกล้ของฝ่ายหญิง
 
จากการตรวจสอบทราบว่า ว่าที่เจ้าสาวคนสวยดังกล่าวนั้นมีบ้านตั้งอยู่ริมถนนเอเชีย 41 ซอยเขาม่วง  เลขที่ 319 หมู่ที่ 4 ตำบลวังตะกอ อ.หลังสวน จ.ชุมพร โดยบ้านหลังดังกล่าวตั้งอยู่ริมถนนขาขึ้นมีสภาพเก่าเปิดเป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยวเนื้อ-น้ำตกและอาหารตามสั่ง พร้อมเครื่องดื่ม มีโต๊ะนั่งสำหรับลูกค้า 4 โต๊ะ 

ผู้สื่อข่าวพบกับนาย นายบุตดา สารแก้ว อายุ 63 ปี เป็นเจ้าของร้านและเป็นบิดาของว่าที่เจ้าสาวคนสวย นอกจากนั้นนายบุตดายังเป็นตำรวจอาสาสมัครประจำตำบลวังตะกอ โดยนายบุตดาไม่ต้องการเปิดเผยข้อมูลให้เป็นข่าวดังและขอเปิดเผยชื่อลูกสาวเพียงชื่อเล่นว่าชื่อเล่น “น้องหนูเล็ก” อายุ 28 ปี เป็นลูกสาวคนสุดท้องทำงานอยู่ในกรุงเทพมหานคร ตนมีลูกทั้งหมด 4 คน ชาย  2 คน หญิง 2 คน และขอให้เป็นเรื่องส่วนตัวของทั้งสองคน เมื่อถึงวันแต่งงานจริงจะจัดพิธีใหญ่โตอย่างแต่นอน
 
นายบุตดาว่าที่พ่อตาแชมป์โลกกล่าวว่า ศรีสะเกษ หรือไอ้แหลม ได้เดินทางมาที่อำเภอหลังสวนเพียงลำพังคนเดียวตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา และทำพิธีหมั้นด้วยแหวนเพชรเป็นแบบเรียบง่ายมีเพียงญาติๆและเพื่อนๆของลูกสาวตนรวมไม่ถึง 20 คน จริงๆแล้วไม่อยากเป็นข่าวแต่มีเพื่อนของลูกสาวบางคนเอาภาพไปลงเฟซบุ๊คจนเกิดเป็นข่าวขึ้นมา ซึ่งลูกสาวตนและศรีสะเกษได้คบหากันมาระยะหนึ่งแล้วพ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายก็ทราบเรื่องกันดี หลังพิธีหมั้นทั้งคู่ก็เดินทางกลับไปกรุงเทพมหานครแล้ว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"