'จักรทิพย์'นั่งหัวโต๊ะก.ตร.ถกเพิ่มตำแหน่งบช.ภ.9-รพ.ตร.


เพิ่มเพื่อน    

25 ก.ค.61-พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) เป็นประธาน แทนพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ(ก.ตร.) ครั้งที่ 7/2561 ที่ห้องประชุม 2 ชั้น 2 อาคาร 1 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

มีรายงานว่า ในการประชุม ก.ตร.ครั้งนี้ มีวาระที่น่าสนใจอยู่ในวาระที่ 4 เรื่องที่ 2 การจัดสรรอัตราว่างจากผลการเกษียณอายุราชการของข้าราชการตำรวจเมื่อสิ้นปีงบประมาณ พ.ศ.2561 และเรื่องที่ 3 การวิเคราะห์และกำหนดตำแหน่งข้าราชการตำรวจเพิ่มให้กับกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 รวมทั้งเรื่องที่ 4  การวิเคราะห์และกำหนดตำแหน่งข้าราชการตำรวจในสังกัด รพ.ตร.

นอกจากนี้ยังมีเรื่องการหารือปัญหาเกี่ยวกับการปฎิบัติตามมาตรา 105 แห่ง พ.ร.บ.ตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2547 และกฎ ก.ตร.ว่าด้วยการอุทธรณ์และการพิจารณาอุทธรณ์พ.ศ.2547 และเรื่องการเลื่อนเงินเดือนประจำปี 2561 ครั้งที่ 1 ครึ่งปีแรก กรณีพิเศษ ในโควตา กอ.รมน.ให้แก่ข้าราชการตำรวจผู้รับเงินเดือนในระดับ ส.6ขึ้นไป

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"