'แหลม'ควงแฟนสาวชมสวนทุเรียนพ่อตา 100 ไร่


เพิ่มเพื่อน    

25 ก.ค.61- จากกรณี “แหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์มวยโลกชื่อดัง หรือ ส.ต.ต.วิศักดิ์ศิลป์ วังเอก  เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก ( WBC) ได้เข้าพิธีหมั่นแฟนสาวสวยหน้าตาคมชาวชุมพร ที่บ้านเลขเลขที่ 319 หมู่ที่ 4 ตำบลวังตะกอ อ.หลังสวน จ.ชุมพร โดยมีภาพพิธีหมั่นได้ถูกเผยแพร่ทางสื่อสังคมออนไลน์ ซึ่งในพิธีหมั่นเป็นแบบเรียบง่ายมีเพียงญาติๆไม่กี่คนคาดว่าเป็นญาติใกล้ชิดและเพื่อนสนิทของฝ่ายหญิง ตามข่าวที่เสนอแล้วนั้น

ผู้ข่าวรายงานความคืบหน้าเมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 25 ก.ค.61 โดยได้เดินทางไปที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อน้ำตกปากซอยเขาม่วง ริมถนนเอเชีย 41 เป็นร้านที่พ่อแม่ของแฟนสาว “แหลม ศรีสะเกษ ซึ่งตั้งอยู่ด้านหน้าห่างจากบ้านพักซึ่งลึกเข้าไปด้านในราว 100 เมตร และมีรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์สีขาว 7กฒ 6027 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถยนต์ของ “แหลม ศรีสะเกส” จอดอยู่หน้าบ้านหลังดังกล่าว

ที่ร้านขายก๋วยเตี๋ยวเนื้อน้ำตกผู้สื่อข่าวได้พบกับ นายบุตดา กับนางบุญยืน สารแก้ว พ่อและแม่ ของน.ส.พรพิมล สารแก้ว หรือน้องหนูเล็ก หรือ "จ๊ะจ๋า" ว่าที่เจ้าสาวของ  โดยทั้งหมดได้จัดเตรียมข้าวของเพื่อจะเข้าไปดูสวนทุเรียนทุเรียนที่บ้านในหงาว หมู่ที่ 9 ตำบลหาดยาย อ.หลังสวน และสวนทุเรียนที่บ้านคลองระ หมู่ที่ 12 ตำบลวังตะกอ อ.หลังสวน รวมทั้ง 2 แปลงเกือบ 100 ไร่

ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นายบุตดา กับนางบุญยืน สารแก้ว พ่อและแม่ของว่าที่เจ้าสาวไม่ให้รายละเอียดใดๆ เพียงกล่าวว่าที่ทั้งสองคนชอบพอคบหากันญาติผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายต่างทราบกันดี ทุกฝ่ายก็ไม่ได้ว่าอะไรแต่หลังจากที่เป็นข่าวหลุดออกทางสื่อว่าทั้งคู่ได้มาทำพิธีหมั้นหมายกันแบบเงียบๆนั้น ตนได้คุยกับลูกทั้งสองแล้วเค้าต้องการแบบนั้นไม่ต้องการให้เป็นข่าวออกไป แต่หลังจากเป็นข่าวทางผู้จัดการส่วนตัวของ “แหลม ศรีสะเกษ” ก็ได้กำชับว่าหลังจากที่เดินทางกลับไปยังค่ายมวยจะเปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ในระหว่างนี้ทั้งสองขอความเป็นส่วนตัวเพื่อพักผ่อนที่ จ.ชุมพร ให้ถือว่าทั้งสองไม่ใช่คนโด่งดัง

 ขณะที่ แชมป์มวยโลกชื่อดังไม่ยอมเปิดเผยรายละเอียดเลี่ยงที่จะตอบคำถามเกี่ยวกับความรักและพิธีหมั่น บอกเพียงว่าให้รอการแถลงข่าวที่กรุงเทพมหานครเท่านั้นซึ่งตนและแฟนจะเดินทางกลับในเช้าวันที่ 26 ก.ค.นี้

ขณะ ว่าที่เจ้าสาวได้แต่ยิ้มอายไม่ยอมเปิดเผยเรื่องราวของความรักและพิธีหมั่นดังกล่าว จากนั้นได้มี พ.ต.ท.ชาติชาย มูลลักษณ์ รอง สว.สสส.สภ.หลังสวน ได้ขับรถยนต์กระบะ สี่ประตูสีดำมารับแชมป์โลกคนดังพร้อมว่าที่เจ้าสาวขึ้นไปดูสวนทุเรียนโดยมีพ่อและแม่ขับรถยนต์กระบะอีกคันตามตามไปด้วย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"