สุดหวาน 'แหลม' ควงแฟนสาวแจกการ์ดงานแต่ง ลั่นหลังแต่งปั๊มลูกทันที


เพิ่มเพื่อน    

10 ต.ค.61 - ส.ต.ต.วิศักดิ์ศิลป์ วังเอก อายุ 31 ปี หรือ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกมวยสากล WBC รุ่นซุปเปอร์ปลายเวท ขวัญใจชาวไทยที่เพิ่งจะชกป้องกันเข็มขัดแชมป์โลกไว้ได้ หลังชกกับผู้ท้าชิง “อาน ดิอาช “ รองแชมป์โลก วัย 28 ปี ชาวเม็กซิกัน ได้เดินทางมาที่ศาลากลางจังหวัดชุมพร โดยนั่งรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ TRD สปอร์ตติโว่ สีชาวทะเบียน 7กฒ 6027 กรุงเทพมหานคร ซึ่งมี พ.ต.ท.ชาติชาย มูลลักษณ์ สว.(สอบสวน)สภ.หลังสวน เป็นคนขับซึ่งได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชาให้ติดตามดูแลอำนวยความสะดวกแก่แชมป์โลกขวัญใจชาวไทยอย่าใกล้ชิด ซึ่งเจ้าแหลมได้เดินทางมากับ น.ส.พรพิมล สารแก้ว อายุ 27 ปี หรือ “น้องจ๊ะจ๋า” แฟนสาว และ นายบุตดา สารแก้ว อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 319 หมู่ 4 ตำบลวังตะกอ อ.หลังสวน จ.ชุมพร ซึ่งเป็นบิดาของ น.ส.พรพิมลและว่าที่พ่อตาของเจ้าแหลม และผู้ติดตามอีก 2 คน

ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ได้เข้าพบนายวิบูลย์ รัตนาภรณ์วงศ์ ผวจ.ชุมพร ที่ห้องทำงานภายในศาลากลางจังหวัดเพื่อมอบการ์ดเชิญเป็นเกียรติ์ในงานพิธีมงคลสมรสของทั้งคู่และได้เชิญให้เป็นประธานในพิธีดังกล่าวด้วย โดยผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพรตอบรับด้วยความยินดีพร้อมกับอวยพรให้ทั้งสองคนครองรักกันอย่างมีความสุขและหลังแต่งงานแล้วขอให้เจ้าแหลมดูแลสุขภาพตัวเองให้แข็งแรงมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมเพื่อรักษาเข็มขัดแชมป์โลกไว้ให้ได้ตลอดไป

 ขณะที่เจ้าแหลมและน้องจ๊ะจ๋ามีท่าทีเขินอายพร้อมกับบอกว่าวันนี้มาขอฝากตัวเป็นเขยชุมพรกับท่านผู้ว่าราชการจังหวัดด้วย ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความชื่นมื่นและเสียงเหย้าแหย่ว่าที่คู่บ่าวสาวอย่างเป็นกันเองสร้างสีสันเสียงหัวเราะกันทั่วหน้า ขณะที่มีบรรดาข้าราชการและชาวบ้านที่รู้ข่าวต่างมารอขอถ่ายภาพกันไม่ขาดสาย

จากนั้น  “เจ้าแหลม”ได้เดินทางเข้าพบ พล.ต.ต.สหรัฐ ศักดิ์ศิลปชัย ผบก.ภ.จ.ชุมพร  เพื่อมอบการ์ดเชิญเป็นเกียรติ์และเป็นบุคคลสำคัญของงานพิธีมงคลสมรสดังกล่าวด้วย
 
สำหรับการ์ดเชิญในงานพิธีมงคล เป็นการ์ดแบบธรรมดาไม่หวือหวาเลิศหรูเหมือนคู่รักคนดังทั่วไปโดยการ์ดเชิญใช้ซองสีเหลืองและกระดาษการ์ดสีเหลืองพิมพ์ตัวอักษรสีทองแบบปกติทั่วไป งานพิธีมงคลสมรสจะจัดขึ้นในวันที่ 11 พ.ย.61 เวลา 18.00 น. ณ ศาลาอเนกประสงค์ที่ว่าการอำเภอหลังสวน จ.ชุมพร

"แหลม” ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า หลังแต่งงานแล้วแฟนสาวก็จะไปๆมาๆทำสวนทุเรียนอยู่ในอำเภอหลังสวน ส่วนตนก็ยังจะต้องชกมวยป้องกันแชมป์โลกต่อไป ส่วนอนาคตนั้นเราทั้งสองก็จะกลับมาอยู่ครองรักสร้างบ้านและทำสวนทุเรียนที่พ่อตามอบให้กว่า 60 ไร่ ในพื้นที่อำเภอหลังสวน

ผู้สื่อข่าวถามว่าหลังแต่งานคิดจะมีทายาทเลยหรือไม่ เจ้าแหลมและน้องจ๊ะจ๋าหัวเราะและมีท่าทีเขินอายซึ่งเจ้าแหลมก็ตอบแบบอายๆว่า “คิดดูก่อนครับแต่ก็คิดว่าจะมีเลยครับ” สุดท้าย “เจ้าแหลม” แชมป์โลกว่าที่เขยชุมพร ได้ฝากถึงคนไทยทั้งประเทศว่าขอให้ช่วยเชียร์และเป็นกำลงใจให้กับตนด้วยตนจะทำหน้าที่ป้องกันแชมป์ให้ดีที่สุดเพื่อไม่ให้คนไทยผิดหวัง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"