ร้องไห้จนไม่มีน้ำตา! เมียชายโดดตึกศาลทำพิธีเชิญวิญญาณสามีกลับ


เพิ่มเพื่อน    

25 ก.ค. 61 - เมื่อเวลา 14.50 น. ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก นางเรวดี ทัฬหสุนทร ภรรยาของนายศุภชัย ทัฬหสุนทร ชายที่โดดตึกอาคารศาลอาญาเสียชีวิต เนื่องจากผิดหวังหลังศาลพิพากษายกฟ้องจำเลยคดีฆ่านายธนิต ทัฬหสุนทร บุตรชาย พร้อมด้วยน.ส.ปทุมมา เนตรเชวียง น้องสาว และญาติพี่น้อง ได้นิมนต์พระสงฆ์จากวัดกุนนทีรุทธาราม เดินทางมาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณของนายศุภชัยไปทำพิธีฌาปนกิจ

โดยนางเรวดีและญาติได้จุดธูปสักการะเจ้าที่ ก่อนมีการนำตุ๊กตาผู้ชายเป็นเสมือนตัวแทนนายศุภชัยมาวางยังจุดที่นายศุภชัยเสียชีวิต ผูกโยงสายสิญจน์และกล่าวคำเชิญดวงวิญญาณนายศุภชัยจากศาลอาญาไปทำพิธีฌาปนกิจที่วัดกุนนทีฯ ซึ่งนางเรวดีพร้อมญาติและบุตรชายคนเล็กกล่าวทั้งน้ำตา บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ใช้เวลาประมาณ 10 นาที ทั้งนี้ ก่อนเริ่มพิธี ทางญาติพี่น้องที่เดินทางมาถึงก่อน ยังได้พบเศษชิ้นส่วนกะโหลกเป็นสามเหลี่ยมขนาดประมาณ 1 นิ้ว ของนายศุภชัยที่ยังตกค้างอยู่บริเวณดังกล่าวด้วย จึงได้เก็บไป

หลังเสร็จสิ้นพิธี นางเรวดีได้หันมากราบขอบคุณสื่อมวลชน พร้อมกล่าวว่า ขอให้สื่อเมตตาเราด้วย ขอบคุณทุกสื่อที่มีพระคุณกับครอบครัวเรามาก ขอบคุณจากใจจริง และขอบคุณผู้ใหญ่ที่ดูแลคดีนี้ โดยผู้สื่อข่าวได้ถามเพิ่มเติมถึงจำเลยในคดีนี้ว่ามีอิทธิพลอย่างไร นางเรวดีบอกว่า “มีเพื่อนๆ เขาบอกว่าแม่เขาปล่อยเงินกู้” เมื่อถามถึงตัวประจักษ์พยานที่ป่วยเป็นใคร มีใครทำให้ป่วยหรือไม่ นางเรวดี กล่าวว่า ไม่ทราบ

เมื่อถามว่าสบายใจขึ้นหรือไม่หลังตำรวจจะกลับมาดูสำนวนคดีให้ นางเรวดี กล่าวว่า สบายใจมาก ตนร้องไห้จนไม่มีน้ำตาจะร้องแล้ว ขณะที่ น.ส.ปทุมมา กล่าวเสริมว่า อยากให้คนที่กล้าทำกล้ายอมรับ สำนึกว่าสิ่งที่กระทำลงไปทำให้พ่อต้องสละชีวิตขนาดนี้ยังนิ่งเฉยหรือ ถ้าทำผิดก็ต้องกล้ายอมรับความจริง ขอให้มารับโทษ ศาลท่านเมตตาอยู่แล้ว แค่ติดคุกเดี๋ยวก็ออกมาไม่ต้องกลัว พ่อต้องสูญเสียขนาดนี้แล้วแม่กับน้อง (บุตรชายคนเล็ก) จะอยู่อย่างไร.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"