'ป้อม'ป่วยเลื่อนถกโผทหาร คาดนัดอีกที27ก.ค.ที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อฯ


เพิ่มเพื่อน    

25 ก.ค.61 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สืบเนื่องจากกรณีที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง และรมว.กลาโหม ได้นัดผู้บัญชาการเหล่าทัพหารือนอกรอบก่อนที่จะมีการประชุมสภากลาโหม ที่กระทรวงกลาโหมในวันนี้ (25 ก.ค.) ถึงความคืบหน้าการจัดทำบัญชีโยกย้ายนายทหารชั้นนายพลประจำปีอย่างไม่เป็นทางการ แต่พล.อ.ประวิตรได้ลาป่วย เพื่อพักฟื้นรักษาตัวที่บ้านพัก และไม่ได้เดินทางมาที่กระทรวงกลาโหม จึงทำให้ในวันนี้ยังไม่มีการหารือนอกรอบ 

ทั้งนี้รายงานข่าวแจ้งว่า เบื้องต้นยังไม่ได้มีการสรุปว่าพล.อ.ประวิตรจะนัดผู้บัญชาการเหล่าทัพมาหารือนอกรอบกันในวันใด แต่ปกติทุกเช้าวันศุกร์ทางผู้บัญชาการเหล่าทัพจะเข้าพบพล.อ.ประวิตร เพื่อร่วมรับประทานอาหารเช้าที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ภายในกรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์ (ร.1 รอ.) จึงคาดว่าจะใช้โอกาสดังกล่าวคือวันที่ 27 ก.ค. หารือนอกรอบกันก่อนที่จะมีการประชุมคณะกรรมการปรับย้ายนายทหารชั้นนายพลอย่างเป็นทางการ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"