'ทนายแรมโบ้อีสาน' ซดเดือด 'ทนายแดงพรรคธนาธร' ปมอมเงิน!


เพิ่มเพื่อน    

25 ก.ค.61 - นายเทพปกรณ์ อินทรพัฒน์ ทนายความนายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ อดีตแกนนำคนเสื้อแดงเปิดเผยว่า จากกรณีที่นายคารม พลพรกลาง ทนายความคนเสื้อแดง และสมาชิกพรรคอนาคตใหม่ ให้สัมภาษณ์พาดพิงนายสุภรณ์ ลักษณะไม่ยอมนำเงินค่าทนายมาให้ ในคดีบุกกระทรวงมหาดไทยเมื่อปี2552นั้น ขอชี้แจงว่า ไม่เป็นความจริง นายคารม ไม่เคยได้มาร่วมทำคดีดังกล่าว หลังเกิดเหตุชุมนุมทางการเมืองในกระทรวงมหาดไทยคราวนั้น พอเป็นคดีความ นายสุภรณ์ ได้ประสานตนให้ไปทำคดี ว่าความให้ การที่นายคารม ระบุว่ามีการฝากเงินมาให้ แต่ไม่ได้นั้น ก็ขออยากให้บอกออกมาเลยว่า ใครฝากเงินมาให้ ขอให้ระบุให้ชัด

"ผมในฐานะทนายความได้ปรึกษากับคุณสุภรณ์แล้ว เราไม่อยากให้ราคา ไปเอาเรื่องเอาราว ไม่ตอแยด้วย คงจะไม่ไปฟ้องร้องอะไรทั้งนั้น การที่นายคารม ระบุเช่นนี้ ไม่รู้เป็นเพราะกระแสของนายสุภรณ์ กำลังเป็นข่าวอยู่หรือไม่ จึงได้ออกมาให้สัมภาษณ์เช่นนี้ เท่าที่รู้คดีความของนายสุภรณ์ เรื่องค่าทนาย นายสุภรณ์ควักจ่ายเองทั้งหมด ไม่มีการไประดมทุนมาจากใคร"นายเทพปกรณ์กล่าว

นายเทพปกรณ์กล่าวอีกว่า คดีของนายสุภรณ์ ที่ตนได้ร่วมทำให้อีกคดีคือ คดีถูกลอบทำร้าย หลังการรัฐประหาร2549 โดยเหตุเกิดราวๆปี2549-2550 ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้ายที่ก่อเหตุได้ คดีนี้อัยการเป็นโจทก์และตนได้เข้าไปเป็นทนายของโจทก์ร่วมด้วย แม้ต่อมาศาลจะมีคำพิพากษาจำคุกมือปืน ส่วนผู้จ้างวานที่ได้มีการฟ้องร้องนั้น เนื่องจากพยาน หลักฐานไปไม่ถึง ศาลจึงยกฟ้อง 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"