ภัยอาเพศช็อกโลก-เมือง


เพิ่มเพื่อน    

             

                               ภาพลัคนาดวงโลกและเมืองสถิตราศีเมษ

มฤตยูจร (0) เดินอยู่ในราศีเมษ

พระราหูจร (8) เดินตามเข็มนาฬิกาในราศีกรกฎเล็งสวนกับพระอังคารจร (3) ที่เดินผิดปกติอยู่ในราศีมังกร

พระอังคารจร 3 ทำมุมฤทธิโยคถึงราศีเมษและมฤตยูจร (0)

พฤหัสบดีจร (5) เดินอยู่ในราศีตุล

 

       กำลังจะเขียนถึงชะตาจรของผู้ที่ลัคนาสถิตราศีธนูอยู่ดีๆ แต่เป็นเพราะระยะที่ผ่านมาเกิดภัยพิบัติร้ายแรงในระดับโลกถี่ๆ ผู้เขียนเลยต้องเบนเข็มหาคำตอบทางโหรกะทันหัน เผื่อว่าจะเป็นประโยชน์บ้าง เพราะในทางโหรเรื่องวิบัติภัยทำนองนี้จะยังไม่จบ โดยขอไล่เรียงปรากฏการณ์ทางโหรกับเหตุร้ายที่เกิดขึ้นจริงตามลำดับ ดังนี้

       1.ต้นตอภัยอาเพศแปลกประหลาดรอบนี้ตามชื่อของมฤตยูจร (0) ที่ทางโหรบอก..ภัยอาเพศทายมฤตยู โดยอาจารย์เทพย์ สาริกบุตร อธิบายด้านร้ายไว้ว่า ดาวดวงนี้ใช้บังคับถึงเหตุร้าย เหตุการณ์ไม่ทันนึกคิด ความเศร้าโศก และกิจการมหาชน

       โดยมฤตยูจรเดินอยู่ในราศีเมษ-ธาตุไฟ ลัคนาของดวงโลก และดวงเมืองรัตนโกสินทร์สถิตอยู่มาตั้งแต่มีนาคม 2559 และจะ รอสร้างภัยอาเพศและความแปลกใจต่างๆ ไปถึงประมาณกรกฎาคม 2565

       2.ตั้งแต่ 4 สิงหาคม 2560 เป็นต้นมาแล้วที่พระราหูจร (8) ตัวเบียนบ่อนทุกดวงชะตาเข้าไปเดินอยู่ในราศีกรกฎธาตุน้ำ อันเป็นภพที่สี่-พันธุของดวงชะตาโลก-ดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์

       พระราหูภพที่สี่นี้เป็นอีกหนึ่งเกณฑ์ที่ทำให้ชะตาแตกหรือร้าว อันจะทำให้เกิดความเดือดร้อน-ทุกข์ๆ-ยากๆ จากพระราหูธาตุลม โดย พระราหูจรจะเดินรออยู่ที่กรกฎไปถึง 22 กรกฎาคม 2562

       3.เมื่อดาวร้ายสองดวงขนาดใหญ่รอก่อเหตุอยู่เช่นนี้ ก็รอเพียงดาวขนาดเล็กที่เดินเร็วกว่ามาผสมโรง โดยอุบัติเหตุรอบนี้จุดขึ้นโดยพระอังคารจร (3) ธาตุลมที่เริ่มเข้ามาเดินในราศีมังกรเล็งและสวนกับพระราหูจรที่กรกฎ มาตั้งแต่ 26 เมษายน 2561 (พระราหูจรตามเข็มนาฬิกา-ขณะที่พระอังคารเดินทวนเข็มนาฬิกา)

       สำหรับพระอังคารกับพระราหูนี้เป็นดาวธาตุลมทั้งคู่ปกติหากมาทำมุมถึงกันมักจะมีพายุใหญ่เข้า ซึ่งในอดีตพายุระดับดีเปรสชันขึ้นไปอาจถึงโซนร้อน-ไต้ฝุ่นที่เข้าบ้านเราก็เพราะดาวสองดวงนี้ทำมุมถึงกัน

       และดาวสองดวงนี้หากทำมุมถึงกันอาจยังนำมาซึ่ง อุบัติเหตุไฟไหม้-ควัน-ระเบิด-อุบัติเหตุเกี่ยวกับอากาศ หรืออุบัติภัยทางอากาศ อีกด้วย

       4.พระอังคารจรที่ราศีมังกรที่กำลังสวนกับพระราหูจรนี้ ยังทำมุมฤทธิโยคไปถึงราศีเมษที่มฤตยูจรเดินอยู่ผสมโรง เป็นภัยอาเพศแบบแปลกประหลาด โดยในเมืองปรากฏตั้งแต่วันแรกๆ ที่พระอังคารมาจุดประกาย คือ

       หลังพระอังคารเข้ามังกรวันเดียววันที่ 27 เมษายน 2561 ลม-ฝนตกหนัก กทม. หลังคาที่พักผู้โดยสารหน้า ปตท.คว่ำเค้เก้ น้ำท่วมรถติดอย่างหนัก

       22 พฤษภาคม 2561 เครื่องบินของกองบิน 41 เชียงใหม่ ที่ซ้อมบินตกที่สนามกอล์ฟเขื่อนภูมิพลตาย  2 คน

       23 มิถุนายน 2561 เหตุการณ์ระดับโลก เพราะฝนตกหนักนำฝนมาทำให้ทีมหมูป่าอะคาเดมีแม่สายและโค้ชรวม 13 คนติดในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน

       5 มิถุนายน 2561 เครื่องบินตรวจการณ์ของ ทบ.ตกที่แม่ฮ่องสอนตายยกลำ-เรือล่มที่ภูเก็ตตาย 47 ราย ล้วนแต่เป็นคนจีน (ที่พระราหูเป็นตัวแทน)-ทีมช่วยเหลือหมูป่าอะคาเดมีออกจากถ้ำเสียจ่าเอกสมาน กุนัน เพราะขาดอากาศ (อาการของดาวธาตุลม)

       ต่อมาก็เกิดเหตุการณ์ระดับโลกและภูมิภาคคือเขื่อนเสริมแตกที่ สปป.ลาว-ไฟป่าที่กรีก-สวีเดน และญี่ปุ่นเจอคลื่นความร้อนอย่างหนัก

       5.ปกติพระอังคารจรหากเดินตามปกติแล้วจะใช้เวลาเดือนครึ่งในแต่ละราศี แต่เป็นเพราะรอบนี้ขณะเดินเล็งสวนกับพระราหูจร แทนที่จะรีบจากไปก็กลับเดินผิดปกติถอยหน้าถอยหลังสร้างภัยพิบัติยาวนานไปถึงประมาณ 6 พฤศจิกายน 2561

       ฉะนั้นหากจะเป็นประโยชน์บ้างจากบทความนี้ ผู้เขียนคาดว่าภัยอาเพศแปลกๆ จากพระอังคารสวนกับพระราหูจรยังจะเป็นไปถึง 6 พฤศจิกายน 2561 อันน่าจะครบสูตรอาเพศทั้งดินเช่นถ้ำ-น้ำ-ลม-ไฟ-อันตรายทางอากาศ หรือภัยจากที่สูงเช่นเครื่องบนตก

       ที่เน้นเป็นพิเศษไปที่วันที่ 4 กันยายน 2561 (ก่อน-หลังเจ็ดวัน) ที่พระอังคารจรที่เดินถอยหลังในราศีมังกรมานานจะเริ่มเดินหน้า ซึ่งเป็นจุดที่จะก่อให้เกิดเหตุร้ายขนาดใหญ่ได้ ข่าวดีคือระยะนี้ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นสำหรับดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์แล้วพฤหัสบดีจรที่ราศีตุลยังคุ้มครองชะตาเมืองอยู่เหตุร้ายอะไรที่เกิดขึ้นน่าจะลดความรุนแรงลง

       ที่ผู้เขียนเป็นห่วงคือประมาณวันที่ 6 พฤศจิกายน 2561 วันที่พระอังคารจะย้ายเข้าราศีกุมภ์ธาตุลม เป็นลมเจอลม (แถมพระเสาร์ดาวโทษทุกข์ผสมโรง) จึงเกรงพายุใหญ่จะเข้าสร้างความเดือดร้อนได้มาก หรือไม่ก็อาจเกิดอุบัติเหตุเกี่ยวกับอากาศ-ลมขนาดใหญ่หรือไม่ก็อาจจะเป็นอุบัติเหตุของเครื่องบินหรือโรงงานที่เกี่ยวกับแก๊ส ฯลฯ (ก่อน-หลังเจ็ดวัน)

       และหากเหตุเกิดหลังวันที่ 5 ตุลาคม 2561 ความรุนแรงคงเอาเรื่อง เพราะพฤหัสบดีจรเดินเข้าภพมรณะดวงเมือง คุ้มครองดวงชะตาได้น้อย.               


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"