บินไทยชี้แจงสัมภาระของผู้โดยสารตกค้าง เพราะระบบในสนามบินฮีทโธรว์ขัดข้อง


เพิ่มเพื่อน    

การบินไทย ชี้แจงกรณีกระเป๋าสัมภาระของผู้โดยสารตกค้างเนื่องจากระบบบริการขนถ่ายสัมภาระที่อาคารผู้โดยสาร 2 ของท่าอากาศยานฮีทโธรว์ ขัดข้อง

นางอุษณีย์ แสงสิงแก้ว รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ เปิดเผยว่าถึงกรณีระบบบริการขนถ่ายกระเป๋าสัมภาระที่อาคารผู้โดยสาร 2 (Terminal 2) ของท่าอากาศยานฮีทโธรว์เกิดขัดข้องตั้งแต่เมื่อวันที่ 27-28 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา ส่งผลให้กระเป๋าสัมภาระของผู้โดยสารทุกสายการบินที่ให้บริการในอาคารผู้โดยสารดังกล่าว รวมทั้งเที่ยวบินของการบินไทย เที่ยวบินที่ ทีจี 911 และเที่ยวบินที่ ทีจี 917 ตกค้างอยู่เป็นจำนวนมากที่ท่าอากาศยานฮีทโธรว์ 

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ได้ทำการบินตามตารางการบินปกติ เพื่อให้ผู้โดยสารได้รับผลกระทบน้อยที่สุด โดยบริษัทฯ ได้มีการประสานงานและติดตามสัมภาระของผู้โดยสารอย่างใกล้ชิดกับท่าอากาศยานฮีทโธรว์ และทันทีที่ระบบบริการขนถ่ายสัมภาระของท่าอากาศยานฮีทโธรว์กลับมาทำงานได้เป็นปกติ แต่ละสายการบินได้ร่วมกับท่าอากาศยานฮีทโธรว์คัดแยกสัมภาระที่ตกค้างเป็นจำนวนมาก ซึ่งบริษัท การบินไทยฯ จะรีบดำเนินการทยอยส่งมอบสัมภาระที่ตกค้างให้กับผู้โดยสารโดยทันที


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"