'นคร มาฉิม' ลั่นมีอุดมการณ์ตรงกับพรรคเพื่อไทย


เพิ่มเพื่อน    


30 ก.ค.61 - นายนคร มาฉิม อดีตส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่าขอถามกลับไปยังพรรคประชาธิปัตย์ว่า ทำไมต้องมีการบอยคอร์ดการเลือกตั้งถึง 2 ครั้ง และทำไมทหารจะต้องเข้ามายึดอำนาจทั้ง 2 ครั้ง มันคืออะไร ตนไม่ได้เป็นศัตรูกับพรรคประชาธิปัตย์ แต่ตนเป็นศัตรูกับระบอบเผด็จการ และเครือข่ายของเผด็จการ ตนไม่เข้าใจว่าทำไมพรรคประชาธิปัตย์ถึงมาเดือดเนื้อร้อนใจอะไร

นายนคร กล่าวว่าขอชวนพรรคประชาธิปัตย์มาร่วมกับกับฝ่ายประชาธิปไตย เพื่อสู้และล้างระบอบเผด็จการ พรรคประชาธิปัตย์กล้าบอกต่อสาธารณะได้หรือไม่ว่าจะไม่เอานายกฯ คนนอก และพร้อมร่วมกันล้างมรดกบาปของคสช. ล้างรัฐธรรมนูญฉบับเผด็จการชุดนี้ให้หมดไปได้หรือไม่

"ได้พูดคุยกับผู้ใหญ่บางท่านของพรรคเพื่อไทย แต่ยังไม่สามารถขยับอะไรได้ ซึ่งผู้ใหญ่ได้ทาบทามมายังผมว่า ถ้าเรามีอุดมการณ์เดียวกัน ก็มาร่วมต่อสู้ในวิถีทางประชาธิปไตยมาร่วมอุดมการณ์เดียวกันได้หรือไม่ โดยผมได้ตอบไปว่าถ้าเรามีอุดมการณ์เดียวกัน และต่อต้านเผด็จการเราก็มาร่วมกันได้ อย่างไรก็ตาม หากพรรคเพื่อไทยมีการเปลี่ยนจุดยืนทางการเมือง เช่น เข้าข้างรัฐบาล หรือสนับสนุนรัฐบาล หรือสนับสนุนคนนอกเป็นนายกฯ ผมก็ไม่ขอเข้าร่วมด้วย"นายนคร กล่าว
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"