เศร้า!หญิงวัย55ป่วยอัมพฤกษ์จมบ่อน้ำหน้าบ้านเสียชีวิต


เพิ่มเพื่อน    


30 ก.ค.61- ศูนย์วิทยุกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้รับแจ้งมีคนจมน้ำเสียชีวิตภายในสระน้ำ ซอยเจดีย์ 4 ตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี จึงประสานพ.ต.ท.สัมฤทธิ์ ปานที  ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี และแพทย์เวรโรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำหน้าบ้านในสระน้ำพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย นอนคว่ำหน้า ทางเจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี จึงนำร่างขึ้นมาด้านบนเพื่อให้แพทย์เวรทำการตรวจสอบพลิกศพ โดยทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นางอุ่นเรือน เชิงคิรินทร์ อายุ 55 ปี เป็นชาวตำบลท่าช้าง อำเภอเมืองจันทบุรี เจ้าของบ้านที่อยู่ติดกับสระน้ำ

นายพุฒ สืบสี สามีของผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายป่วยเป็นโรคอัมพฤกษ์  มานานกว่า 1 ปี แล้ว ก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยบ่นว่าอยากตายไม่อยากเป็นภาระให้ครอบครัว เพราะปกติคนในบ้านจะดูแลผู้ตายเป็นอย่างดี เนื่องจากผู้ตายจะเดินไปไหนมาไหนเองไม่ได้ ต้องใช้การคลานหรือกลิ้งไปเท่านั้น โดยช่วงเช้าในระหว่างที่ตนกวาดหน้าบ้านอยู่ แต่ที่ขอบสระมีร่องรอยเหมือนกับอะไรไถลลงไป จึงมองลงไปในน้ำพบว่า นางอุ่นเรือน นอนคว่ำหน้าลอยหน้าอยู่ จึงไปตามเพื่อนบ้านให้มาช่วยกันแต่ไม่ทันการณ์ เนื่องจาก นางอุ่นเรือน เสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาทำการตรวจสอบ ซึ่งตนเองก็ตกใจเพราะผู้ตายเพิ่งจะพูดเมื่อวานนี้ว่าจะไม่อยู่แล้ว อยากตาย แต่ไม่คิดว่าจะทำจริงๆ

ทั้งจากการตรวจสอบพบว่า ผู้ตายน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-6 ชั่วโมง เพราะช่วงเวลาประมาณ ตี 2 ลูกชายผู้ตายยังเจอกับผู้ตายอยู่ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบให้ร่างผู้เสียชีวิตให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"