แหลมเปิดใจ หมั้นคนใหม่ 'เก๋'แค่น้อง


เพิ่มเพื่อน    

    เจ้าแหลม-ศรีสะเกษ แถลงเปิดตัวสาวชุมพรคู่หมั้น ยันเตรียมแต่งงานหลังเสร็จศึกป้องกันแชมป์โลกตุลาคมนี้ ให้สัญญาจะทำหน้าที่สามีให้ดีที่สุด ส่วนน้องเก๋แฟนเก่าก็ยังคงติดต่อกันทางสื่อออนไลน์ในฐานะพี่ชายที่ห่วงใย ไม่ใช่การคบซ้อน อวยพรให้เจอคนดี
    เมื่อบ่ายวันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคมนี้ ที่ค่ายมวย นครหลวงโปรโมชั่น จังหวัดนนทบุรี เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก WBC ได้แถลงข่าวถึงการหมั้นสายฟ้าแลบกับ น.ส.พรพิมล สารแก้ว หรือ "น้องหนูเล็ก" หรือ "น้องจ๊ะจ๋า" ซึ่งการแถลงข่าวครั้งนี้มีสื่อมวลชนจำนวนมากให้ความสนใจเข้าร่วม โดยเจ้าแหลม ศรีสะเกษ ได้ร้องขอให้สื่อมวลชนเขียนคำถามส่งให้อ่านก่อนที่จะตอบในคราวเดียว ทั้งนี้ เจ้าแหลมมีสีหน้าเปี่ยมสุข ยิ้มแย้มตลอดเวลา 
    เริ่มต้น เจ้าแหลมได้กล่าวถึงหวานใจคนใหม่ของตนเองว่า เธอเป็นคนชุมพร โดยคบกันมาได้ประมาณ 2 เดือน เริ่มจากไปพบกันที่ร้านแห่งหนึ่ง ซึ่งตนได้ขอเบอร์โทรศัพท์และคุยติดต่อกันมาตลอด จนกลายเป็นความรักและตกลงปลงใจที่จะหมั้นกัน ทั้งนี้ ยืนยันว่าไม่ได้เป็นการคบซ้อน เพราะตนได้เลิกกับเก๋ไปก่อนแล้ว ซึ่งเมื่อได้คบกับน้องจ๋าและมั่นใจว่าเป็นคนที่ใช่ ตนก็ได้ไปสู่ขอกับพ่อแม่ของฝ่ายหญิง ซึ่งก็บอกว่าแล้วแต่ลูกสาว เพราะลูกโตแล้ว
    "ซึ่งตัวผมก็ได้ให้สัญญากับคุณพ่อคุณแม่ของน้องจ๋าว่า จะดูแลลูกสาวเขาให้ดีที่สุด ดีใจที่ยกลูกสาวให้ และอยากให้เชื่อใจว่าผมเองจะทำหน้าที่สามีให้ดีที่สุดเช่นกัน" เจ้าแหลมกล่าว และบอกว่า ที่ต้องรีบหมั้นก็เพราะอยากให้ฝ่ายหญิงมั่นใจว่าตนจะไม่ทิ้งเขาแน่นอน
    เจ้าแหลมกล่าวว่า สำหรับงานแต่งนั้น ตอนนี้ก็ให้พ่อกับแม่ดูฤกษ์ดูยามให้ว่าจะแต่งงานเมื่อไหร่ ซึ่งน่าจะป้องกันแชมป์เดือนตุลาคมเสร็จก่อน และหลังแต่งงานก็ยังไม่อยากมีลูก รอ 2 ปีค่อยมีลูก ส่วนที่คนถามว่าตัดสินใจหมั้นเร็วไปมั้ย คนมันรักกัน จะทำอะไรได้ "ผมคิดว่าเขาเป็นเนื้อคู่ผมครับ"
    แชมป์โลกขวัญใจชาวไทยกล่าวถึงความสัมพันธ์กับเก๋ พัชรีวรรณ กัณหา คนรักเก่า ที่ตนยังติดต่อกันทางสื่อออนไลน์ ว่าขอยืนยันเป็นการพูดคุยกันในฐานะอดีตคนรักกันมานาน และคงสถานะเพียงพี่ชายเท่านั้น
    "ยอมรับว่ายังคุยกับเก๋อยู่ แต่คุยกันแบบพี่น้อง เพราะคบกันมานาน สิ่งสุดท้ายที่อยากบอกเขาก็คือ ขอให้เก๋เจอคนที่ดี มีชีวิตที่ดี ยังเป็นห่วงในฐานะพี่" ศรีสะเกษกล่าวทิ้งท้าย ก่อนขึ้นเวทีซ้อมโชว์ต่อหน้าสื่อมวลชน
    ด้าน “เสี่ยฮุย” นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการเจ้าแหลม ศรีสะเกษ กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีกับความรักของคนทั้งสอง และเชื่อว่าการตัดสินใจของเจ้าแหลมครั้งนี้คงคิดอย่างรอบคอบแล้ว และการหมั้นก็น่าจะทำให้เจ้าแหลมมีกำลังใจที่ดีขึ้นกว่าเดิม เพราะที่ผ่านมาดูเวลาซ้อมมวยเหมือนไม่ค่อยมีความสุข ต่อไปนี้เจ้าแหลมจะได้มีเป้าหมายที่ชัดเจนในการสร้างอนาคต สร้างครอบครัว เพราะเมื่อมีกำลังใจที่ดี มีครอบครัวที่ดี ก็จะทำให้มีชีวิตที่ดีตามไปด้วย มีพลังใจในการฟิตซ้อมอย่างมุ่งมั่นทุ่มเทที่สุด เพื่อรักษาเข็มขัดแชมป์โลกไว้ให้นานที่สุด ทำให้คนไทยมีความสุข และสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยดังไปทั่วโลก ตนอยากให้ทุกคนร่วมยินดีกับเจ้าแหลมด้วย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"