รวบมือปืนยิงคู่รักดับคารถที่เขาชีจรรย์จ.ชลบุรี


เพิ่มเพื่อน    


31 ก.ค.61-พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.(ปป) พร้อมด้วย พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผบช.ภ.2, พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องร่วมประชุมที่ สภ.นาจอมเทียน ภ.จว.ชลบุรี และร่วมแถลงจับกุมผู้ต้องหาในคดีคนร้ายขับรถเก๋งสีขาวมาดักซุ่มยิงคู่รัก น.ส.ปวีณา หรือสปาย นาเมืองรักษ์ อายุ 20 ปี และนายอนันตชัย หรือ ฟอส จริตรัมย์ อายุ 21 ปี จนเสียชีวิตทั้งคู่ บริเวณลานจอดรถถนนฝั่งตรงข้าม หน้าพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ หมู่ 6 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อช่วงเย็นวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา ก่อนคนร้ายขับรถหนีไป โดยจากการสอบสวนพบว่า เชื่อมโยงกับเสี่ยคนดัง เจ้าของบาร์ใน จ.ภูเก็ต หลังมีข้อมูลว่ามาติดพันฝ่ายหญิง ทั้งที่กำลังคบหากับแฟนหนุ่ม จึงอาจเป็นชนวนสั่งตาย

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ กล่าวว่า ชุดสืบสวน ได้นำกำลังควบคุมมือสังหาร ที่ลั่นไกฆ่าโหดน้องสปาย และนายฟอส ก่อนควบคุมตัวมาสอบ ถึงผู้บงการฆ่าและผู้ร่วมทีมสังหาร พร้อมเร่งติดตามหาปืนที่ใช้สังหารทั้ง 2 ศพ แต่จากการสอบสวน ยังให้การปฏิเสธ ไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ครั้งนี้ แต่จากหลักฐานการสืบสวนของเจ้าหน้าที่พบความเชื่อมโยงของมือปืนรายนี้กับเสี่ยคนดัง โดยได้รวบรวมหลักฐานเพื่อขอศาลจังหวัดชลบุรีออกหมายจับผู้ต้องหาในคดีนี้เบื้องต้นรวม 3 คนก่อน ภายหลัง ทั้งหมดได้ร่วมเดินทางไปตรวจสถานที่เกิดเหตุ ลานจอดรถตรงข้ามพระพุทธรูปเขาชีจรรย์ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"