สามมิตรเดินสายดูดทั่วอีสาน โวลั่นชนะยกเขตหลายจังหวัด


เพิ่มเพื่อน    

4 ส.ค.61 -  ที่ตลาดเทิดไท (ตาลคู่) อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา นายสมศักดิ์ เทพสุทิน อดีตรองนายกรัฐมนตรี แกนนำกลุ่มสามมิตร พร้อมด้วยนายภิรมย์ พลวิเศษ เลขาธิการกลุ่มสามมิตร และนายสามารถ เจนชัยจิตวนิช ประธานสมาพันธุ์ต่อต้านแชร์ลูกโซ่แห่งประเทศไทย และสมาชิกกลุ่มสามมิตร เดินทางมาพบกับคณะครู อาจารย์ที่อยู่ในพื้นที่อำเภอครบุรี หลังลงพื้นที่ภาคอีสานภาคอีสาน เริ่มจากจังหวัดร้อยเอ็ด , จังหวัดกาฬสินธุ์ , จังหวัดมหาสารคาม จังหวัดขอนแก่น สุดท้ายจังหวัดนครราชสีมา เพื่อดูโครงการโคแก้จน

 นายสมศักดิ์  กล่าวว่าแนวทางของกลุ่มสามมิตรเดินพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนสิ่งที่ประชาชนหรือเกษตรกรมีความต้องการหรือว่าองค์ความรู้ต่างๆ และได้รับการทามทาบจากที่ปรึกษานปช.ของจังหวัดกาฬสินธุ์ และยังมีประธานต่อการการทุจริตประพฤติมิชอบในส่วนของภาคเอกชนที่ขอฝากและสนับสนุนสมาชิกใหม่ให้กับกลุ่มสามมิตร จำนวน 5 คน คือนายบุญฉลอง คาระมาส , นางสาวภัทรา วรามิตร , นายจำลอง ภูวนา , นายชวลิตร คณิตกุล และนายสุรพงษ์ พลซื่อ ทั้ง 5 คนให้มาเป็นสมาชิกน้องใหม่ของกลุ่มสามมิตร เพื่อวันข้างหน้าเราพัฒนาไปถึงเรื่องการเมืองก็จะสมัครเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรจังหวัดกาฬสินธุ์ 

นายสมศักดิ์ กล่าวว่าทุกคนมีความสามารถที่จะรวบรวมหรือโน้มน้าวจิตใจผู้คนให้เข้าใจในทิศทางแนวทางของสามมิตรได้อย่างดี โดยเมื่อช่วงเช้าวันนี้และเย็นของเมื่อวานนี้ตนไปเยี่ยมโครงการของรัฐบาลนำร่องการยืมวัวมาเลี้ยงครอบครัวละ 56 ตัว มีส่วนดีมากมายส่วนไม่ครบถ้วนมีบ้างเล็กน้อย ที่ จ.ขอนแก่น และที่อำเภอห้วยแถลง จังหวัดนครราชสีมากำลังเป็นรูปเป็นร่างมีไม่มากนัก

แกนนำกลุ่มสามมิตร กล่าวถึงทิศทางการเมืองว่า การไปพบกับนายประจักษ์ แก้วกล้าหาญที่จังหวัดขอนแก่นทิศทางแนวโน้มที่ดีเพราะเป็นคนที่เคยรู้จักเคารพนับถือกันร่วมรับประทานอาหารกัน ไม่มีเรื่องการเมือง ส่วนความชัดเจนตามที่นายอนุชา นาคาศัย กับการตั้งพรรคพลังประชารัฐที่จะเกิดขึ้นนั้น ส่วนนี้ของเรายังไม่ได้มีข้อมูลอะไรเพิ่มเติม ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ตนเองไม่ทราบพรรคพลังประชารัฐ แต่เราไปในแนวกลุ่มสามมิตร เราเพิ่มสมาชิก หาสมาชิกที่มีความเข้มแข็งที่ดูแลตัวเองได้ อาจจะเป็นคนที่ไม่เคยเล่นการเมืองเลย หรือเป็นคนมีความเป็นผู้นำในทางสังคมในพื้นที่ต่างๆมาร่วมแลกเปลี่ยนกัน   ส่วนของ จ.นครราชสีมาที่มีข่าวนายบุญจง วงศ์ไตรรัตน์ , นายวิรัช รัตนเศรษฐ์ นั้น ตอนนี้ยังเท่าเดิมไม่มีอะไรเคลื่อนไหว

"การทำงานของพลเอกประยุทธ์ ตนก็ติดตามดูนโยบายต่างๆก็ออกมาดีหมดเป็นที่น่าพอใจ และจะเป็นทางออกให้กับเกษตรกรสร้างความเข้มแข็งให้ได้ดี"นายสมศักดิ์ กล่าว

ขณะที่ นายภิรมย์ พลวิเศษ กล่าวว่า การไปจังหวัดร้อยเอ็ด จ.มหาสารคาม และ จ.กาฬสินธุ์ประชาชนมาแลกเปลี่ยนและเสนอปัญหารับฟังแนวคิดของสามมิตร ปรากฏว่าชาวบ้านทั้ง 3 จังหวัดชอบอกชอบใจกันมากที่มาดูเรื่องปากท้องประชาชน เรื่องการปรองดองเขาบอกว่าจังหวัดกาฬสินธุ์เขาจะยกทั้งจังหวัดชนะแน่นอนทั้ง 5 เขตชาวบ้านบอกมาอย่างนี้ สรุปว่าชาวบ้านบอกกับนายสมศักดิ์ เทพสุทินว่า จังหวัดกาฬสินธุ์ยกทั้งจังหวัดแน่นอน.  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"