‘ใหม่ ดาวิกา’ติดโผสาวสวยระดับโลก


เพิ่มเพื่อน    

 

          มีชื่อติดโผ สาวหน้าสวยระดับโลก  สำหรับนางเอกพันล้านอย่าง ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่  แน่นอนว่าเมื่อไหร่ที่มีการจัดอันดับ เหล่าแฟนคลับของเธอก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ร่วมกระหน่ำโหวตกันอย่างเต็มที่ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวเองก็รู้สึกซาบซึ้งกับสิ่งที่แฟนคลับทำให้

            “มีแฟนคลับแท็กมาให้ดูเหมือนกันค่ะ ขอบคุณแฟนคลับมากๆ รู้สึกดีใจ และขอบคุณทุกๆ คนที่โหวตให้ จนทำให้เราได้ติดอันดับ ขอบคุณแฟนคลับมากๆ จริงๆ เพราะเขาโหวตเยอะจริงๆ ค่ะ  หนูเห็นแท็กมาเยอะมาก ขอบคุณมากๆ นะคะที่ทำให้หนูได้ติด หนูก็ไม่รู้ว่าส่วนไหนของใบหน้าที่ทำให้เราติดนะคะ แต่เราก็ต้องขอบคุณที่มีชื่อเราเป็นหนึ่งในนั้น ไม่รู้ว่าจะมีวันนี้สักอีกกี่ปี

            ส่วนการที่หนูได้ไปทำงานที่ต่างประเทศ มันก็ทำให้หนูได้รับโอกาสใหม่ๆ มากขึ้น พอเราได้มีงานออกไปบ้างก็มีงานมาต่อยอดเราเรื่อยๆ ซึ่งเร็วๆ นี้ก็จะมีเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศอีก แต่ส่วนใหญ่ที่ได้ไปทำงานต่างประเทศ ก็มาจากละครไทยที่ไปฉาย เขาเห็นเราก็สนใจติดต่อให้ไปเป็นพรีเซนเตอร์ เร็วๆ นี้จะมีพรีเซ็นเตอร์ที่เวียดนามด้วยค่ะ จะมีเดินทางไปบ่อยๆ ยังไงก็ฝากแฟนคลับติดตามด้วย  แต่ยังไงเราเป็นคนไทย หนูก็โฟกัสงานที่ประเทศไทยนะคะ คือถ่ายละครและทำงานในไทยเป็นหลักค่ะ”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"