'มด'ผวาถูกจับตาย มอบตัวทิ้งเสี่ยอ้วน


เพิ่มเพื่อน    

    ผวาเจ้าหน้าที่จับตาย สมุนเสี่ยอ้วนเข้ามอบตัวอีก 1 เป็นคนขับซีอาร์วีที่พาเสี่ยอ้วนไปก่อเหตุยิงน้องฟอส คงเหลือเสี่ยอ้วนกับไอ้บ่าว มือปืนผู้ลั่นไกสังหารน้องสปายที่ยังหนีเตลิด
    เมื่อวันที่ 5 สิงหาคมนี้ ผู้สื่อข่าวได้รายงานถึงความคืบหน้าคดียิง 2 ศพคู่รัก คือ น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือน้องสปาย อายุ 20 ปี และนายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือน้องฟอส อายุ 21 ปี เสียชีวิตอย่างเหี้ยมโหด เบื้องหน้าองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยมีนายปัญญา ยิ่งดัง หรือเสี่ยอ้วน อายุ 39 ปี เป็นผู้บงการฆ่าและเป็นมือลั่นไกสังหาร มีลูกน้องร่วมทีมอีก 5 คน
    ภายหลังเกิดเหตุมาได้ 7 วัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำโดย พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 สามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้แล้ว 3 ราย คือ นายสายันต์ ศรีสุข อายุ 43 ปี คนชี้เป้า, นายเกียรติศักดิ์ หรือบอล สุรางค์แสงมีบุญ อายุ 35 ปี รับเงินค่าจ้างจากเสี่ยอ้วน 1 แสนบาท ทำหน้าที่ขับรถปิกอัพโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ ทะเบียน บท 3631 ภูเก็ต พาเสี่ยอ้วนหลบหนี และนำอาวุธปืน 4 กระบอก ไปทิ้งในพงหญ้าใกล้สถานีรถไฟ ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี และนายจิรศักดิ์ อุนัยบัน หรือป๊อปปี้ อายุ 34 ปี ทำหน้าที่ขับรถเก๋งโตโยต้า ยาริส สีขาว ทะเบียน 1 กฎ 9490 กรุงเทพมหานคร เช่าจากพัทยา ใช้ในการคุ้มกันและประกบติดตามรถแวนโตโยต้า อินโนวา สีขาว ทะเบียน ฎง 9641 กรุงเทพมหานคร ที่ผู้ตายเช่าเหมามาเที่ยวในวันเกิดเหตุ ส่วนอีก 3 รายที่ยังหลบหนีอยู่ คือ นายปัญญา ยิ่งดัง หรือเสี่ยอ้วน หัวหน้าแก๊งนำทีมและเป็นมือลั่นไก, นายณรงค์ หรือบ่าว วรินทรเวช อายุ 22 ปี มือลั่นไก และนายกฤษณะ หรือมด สีสุข อายุ 22 ปี คนขับรถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์วี สีขาว ทะเบียน กล 9444 ภูเก็ต ที่ใช้ก่อเหตุ
    รายงานล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการติดต่อจากนายกฤษณะ หรือมด สีสุข อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ในคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ขอเข้ามอบตัวในพื้นที่ภาคใต้แล้ว ซึ่งจะมีการควบคุมตัวมายัง สภ.นาจอมเทียน เพื่อทำการสอบสวนและทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนส่งฟ้องศาลจังหวัดพัทยาดำเนินคดี ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามกดดันกลุ่มคนร้าย รวมถึงมีข่าวว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะใช้มาตรการขั้นเด็ดขาด “จับตาย” ทำให้ผู้ต้องหาหวั่นจะถูกจับตายจึงขอเข้ามอบตัว
    ส่วนเสี่ยอ้วนและนายบ่าว ทั้งคู่เป็นมือลั่นไกสังหาร โดยเสี่ยอ้วนได้ยิงใส่น้องฟอส จำนวน 3 นัด ส่วนนายบ่าวลงมือยิงน้องสปาย จำนวน 4 นัด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้แหล่งกบดานแล้ว ได้มีการส่งชุดปฏิบัติการพิเศษที่มีความชำนาญทางยุทธวิธีสูงเข้าดำเนินงานในการติดตามจับกุม เนื่องจากผู้ต้องหามีความโหดเหี้ยมและชำนาญการใช้อาวุธปืนอย่างมาก
    นอกจากนี้ ในกรณีที่ทางญาติออกมาเปิดเผยว่า น้องฟอสกับน้องสปายไม่ใช่แฟนกัน เป็นแค่เพื่อนสนิท เนื่องจากน้องฟอสมีลักษณะกระตุ้งกระติ้งคล้ายกะเทย ซึ่งในเรื่องนี้ทาง พ.ต.อ.ศักดิ์รพี เพรียวพานิช รอง ผบก.ภ.จ.ชลบุรี ยืนยันว่า ทั้งคู่เป็นคนรักกัน เนื่องจากได้มีการสอบสวนพยานที่ใกล้ชิดกับผู้ตาย ส่วนใครจะคิดแบบไหนก็ไม่มีผลต่อรูปคดี.  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"