เก๋งฝ่าสายฝนหักหลบจยย.ชนท้ายรถขยะเจ็บ2ราย


เพิ่มเพื่อน    

6 ส.ค.61- เมื่อเวลา 03.30 น.พ.ต.ต.ชยพัทธ์ สุขสมบูรณ์ สารวัตรเวร สภ.เมืองจันทบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนท้ายรถขยะ บนถนนสายแสลง-วังแซ้ม หมู่ที่ 2 ตำบลแสลง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ขามุ่งหน้าวังแซ้ม ซึ่งในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาด 2 ราย จึงเดินทางพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรีไปตรวจสอบ พบผู้บาดเจ็บหญิง 1 ราย ทราบชื่อ คือ นางสาวสมใจ สุขสมคิด อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 156 ซอยโกสุมรวมใจ 9 ถนนโกสุมรวมใจ ตำบลสีกัน อำเภอดอนเมือง กรุงเทพมหานคร ที่ยังนั่งอยู่ภายในรถ โดยได้รับบาดเจ็บที่บริเวณสะโพกข้างซ้าย ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงช่วยกันนำร่างออกมา ก่อนทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย ที่นั่งมากับรถเก็บขยะ ทางเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลแสลง ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถขนขยะของเทศบาลตำบลแสลง สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 81-0269 จันทบุรี สภาพท้ายรถมุมด้านขวาถูกแรงชนพังเสียหาย ห่างกันเล็กน้อยพบรถยนต์ สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน ธอ-4064 กรุงเทพมหานคร สภาพหน้ารถพังเสียหายยับเยิน โดยมีนายวิรัช บุญพบ อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48/4 หมู่ที่ 3 ตำบลแสลง อำเภอเมืองจันทบุรี จังหวัดจันทบุรี เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีการสอบสวน นายวิรัช บุญพบ ผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าวเล่าว่า ขณะที่ตนเองพร้อมกับ นางสาวสมใจ สุขสมคิด ภรรยาของตนเองได้ขับรถยนต์คันเกิดเหตุออกมาจากบ้าน เพื่อจะไปส่งภรรยาขึ้นรถที่สถานีขนส่ง ซึ่งระหว่างที่ตนเองขับมาเรื่อยๆ จนมาถึงที่เกิดเหตุขณะที่ตนเองเปิดไฟสูง ได้มีรถจักรยานยนต์ขับขี่วิ่งสวนทางมาเปิดไฟสูงใส่ ตนจึงได้ปรับเป็นไฟต่ำ และไม่เห็นว่ามีรถเก็บขยะที่ขับอยู่ด้านหน้า ประกอบกับพื้นถนนเปียกลื่นหลังมีฝนตกลงมาก่อนหน้านี้ จึงทำให้รถของตนเองที่ขับมากับภรรยา เสียหลักพุ่งชนท้ายรถเก็บขยะเข้าอย่างจัง จนทำให้ในที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"