ร้านค้าเมืองจันทบุรีขายเสื้อฟ้า ปันผลกำไรจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ช่วยผู้ป่วย


เพิ่มเพื่อน    

6 ส.ค.61 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ใกล้เข้าสู่วันที่ 12 สิงหาคม วันแม่แห่งชาติและเป็นวันคล้ายวันพระราชสมภพของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 บรรยากาศขณะนี้พบว่าร้านจำหน่ายเสื้อผ้าในตัวเมืองจันทบุรีได้มีการนำเสื้อโปโลและเสื้อคอปกสีฟ้ามาจำหน่ายกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งร้านกมลภัณฑ์ ตลาดน้ำพุ ตำบลตลาด อำเภอเมืองจันทบุรี ได้มีการสั่งเสื้อคอปกสีฟ้ามาจำหน่ายและมีลูกค้ามาเลือกซื้อเป็นจำนวนมาก โดยทางร้านได้จำหน่ายเสื้อในราคาตัวละ 199 บาท โดยแบ่งกำไรที่ได้จากการขายเสื้อนำไปซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ และเครื่องช่วยหายใจมอบให้กับตึกสงฆ์โรงพยาบาลพระปกเกล้าจังหวัดจันทบุรี เนื่องจากยังขาดแคลนเครื่องมือทางการแพทย์เหล่านี้อยู่

นางสาววราภรณ์ สุทธิจันทร์นภา อายุ 46 ปี เจ้าของร้านกมลภัณฑ์ กล่าวว่า ตนเองได้ปรึกษากับทางครอบครัวว่าจะนำผลกำไรส่วนหนึ่งทำบุญด้วยการช่วยเหลือซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี โดยตนเองมีอาชีพจำหน่ายเสื้อมานาน จึงได้สั่งเสื้อสีฟ้ามาจำหน่ายในราคาตัวละ 199 บาท ที่ผ่านมาได้มีการจำหน่ายเสื้อสีเหลืองและนำเงินบริจาคกว่า 220,000 บาทไปซื้อเครื่องช่วยหายใจได้หลายชุดและสามารถต่อชีวิตผู้ป่วยได้มากมาย 

ด้านนางสาวอัจฉรา ท่าหิน อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 21/3 หมู่ที่ 8 ตำบลคมบาง กล่าวว่า ตนเองมาเลือกซื้อเสื้อสีฟ้าเพื่อใส่ในวันแม่ ที่มาเลือกซื้อที่ร้านนี้เพราะว่าราคาถูกและยังสามารถร่วมทำบุญกับโรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรีอีกด้วย ซึ่งในวันนี้ได้เลือกซื้อเสื้อจำนวน 5 ตัว เพื่อนำไปให้คุณแม่ได้สวมใส่เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระราชินีในรัชกาลที่ 9


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"