เพื่อไทยโวย 'หม่อมเต่า' รู้ล่วงหน้าเพื่อไทยถูกจัดการ!


เพิ่มเพื่อน    

6 ส.ค.61 - นายสามารถ แก้วมีชัย อดีตส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่หม่อมราชวงศ์จัตุมงคล โสณกุล หัวหน้าพรรครวมพลังประชาชาติไทย วิเคราะห์ถึงสถานการณ์เมืองหลังเลือกตั้งว่าพรรคจะถูกเทียบเชิญเข้าร่วมรัฐบาล และเมื่อถึงตอนนั้นพรรคเพื่อไทยไม่อยู่แล้วว่า ถ้าหากจะให้วิเคราะห์คำพูดของหม่อมเต่ามีอยู่ 2กรณีคือ1.พรรคเพื่อไทยส่งผู้สมัครทั่วประเทศแล้วและไม่ได้ส.ส.แม้แต่คนเดียว และ2.ถูกฝ่ายตรงข้ามใช้กลยุทธทุกวิถีทางในการยุบพรรคเพื่อไทย ซึ่งประการแรกเป็นไปไม่ได้เพราะเสียงของพรรคเพื่อไทยยังขายได้ในทุกพื้นที่ ส่วน

ประเด็นที่สอง แสดงว่าหม่อมเต่าไปล่วงรู้หรือทราบเกี่ยวกับความพยายามของผู้มีอำนาจในบ้านเมืองหรือ ถึงได้ฟันธงแบบนี้เหรอ แสดงว่าผู้มีอำนาจในบ้านเมืองกำลังมีการเตรียมการที่จะทำลายพรรคเพื่อไทยที่ไม่ใช้ระบอบประชาธิปไตย เหมือนครั้งที่แล้วที่จะมีการเลือกตั้งขึ้นเมื่อรู้ว่าตัวเองไม่สามารถสู้ได้ก็ออกมาทำลายการเลือกตั้ง และวันนี้ก็มาตั้งพรรคการเมืองลอยหน้าลอยตา ดังนั้นหม่อมเต่า เป็นผู้ใหญ่ไม่ควรพูดออกมาในลักษณะอย่างนี้ ควรคำนึงถึงสมาชิกและประชาชนผู้สนับสนุนพรรคเพื่อไทย ไม่ใช่มาระบายความรู้สึก อย่างไรก็ตามพรรคเพื่อไทยเราไม่ได้สนใจ กังวลใจหรือหวั่นไหวใด ๆทั้งสิ้น แต่จะทำทุกอย่างดำเนินการตามกฎหมายบ้านเมืองอย่างเคร่งครัด และปฏิบัติตามระบอบประชาธิปไตย เพราะเสียงในพื้นที่ของพรรคยังแน่นปึ้ก และเมื่อนั้นพรรคเพื่อไทยอาจจะอยู่ แต่หม่อมเต่าอาจจะไม่อยู่ก็ได้  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"