ปชป.นำ 'ชวน' ส่งโรงพยาบาลรามาธิบดี


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

6 ส.ค.61 - ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคประชาธิปัตย์ แจ้งว่า ช่วงบ่ายวันเดียวกันระหว่างที่นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ กำลังเตรียมตัวจะรับประทานอาหารกลางวันร่วมกับบรรดาคนใกล้ชิด ที่พรรคประชาธิปัตย์ ปรากฏว่าได้เกิดอาการมึนหัว อาเจียน และท้องเสียอย่างหนัก นายชวนจึงถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลรามาธิบดีในทันทีเมื่อช่วงทั้งนี้ หลังจากที่แพทย์ทำการรักษาและตรวจอาการของนายชวนแล้ว ได้วินิจฉัยเบื้องต้นว่ามีภาวะอาหารเป็นพิษ มีอาการปวดหัวบ้าง แต่ไม่มีไข้ ซึ่งแพทย์ให้น้ำเกลือแล้ว และได้มีการเจาะเลือดเพื่อนำไปตรวจดูว่ามีเรื่องอื่นใดหรือไม่

ทั้งนี้นายชวนนอนรักษาตัวอยู่ที่อาคารศูนย์การแพทย์สิริกิติ์ โรงพยาบาลรามาธิบดี โดยมีเพียงผู้ติดตามที่เฝ้าดูอาการของนายชวน ขณะที่ผลการตรวจเลือดยังไม่ออกมา  สำหรับภาพรวมอาการของนายชวนไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง โดยน่าจะเกิดจากการที่นายชวนปฏิบัติภารกิจอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้มีเวลาพักผ่อนน้อย

เมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ระบุว่า ตนยังไม่ได้ไปเยี่ยมนายชวน แต่เบื้องต้น ได้โทรศัทพ์สอบถามกับทางเเพทย์ได้รับเเจ้งว่า ที่เกิดอาการอาเจียน เวียนศีรษะ เพราะอาหารเป็นพิษ ตอนนี้อาการไม่น่าเป็นห่วงเเล้ว กำลังนอนพักผ่อนเพื่อดูอาการอย่างใกล้ชิดอยู่ เมื่อถามว่า ก่อนหน้านี้นายชวนเคยบ่นเรื่องความเหน็ดเหนื่อย หรืออาการป่วยให้ฟังหรือไม่ นายอภิสิทธิ์ บอกว่า ไม่ได้บ่นอะไร เพียงเเต่ความจริงนายชวน ทำงานหนักมาตลอดอยู่เเล้ว ซึ่งท่านไม่เป็นอะไรมาก.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"