'สมศักดิ์'นำสามมิตรดูด'ทีมสระบุรี' เข้ารัง


เพิ่มเพื่อน    

7 ส.ค. 61-    นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกกลุ่มสามมิตร ให้สัมภาษณ์ว่า  กลุ่มสามมิตรภายใต้การนำของนายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำกลุ่มสามมิตร ได้พบปะกับกลุ่มผู้นำท้องถิ่น ผู้นำชุมชน และอดีตผู้สมัครส.ส.สระบุรี อาทิ นายเสน่ห์ เลาหะพานิช อดีตรองนายกอบจ.สระบุรี และอดีตผู้สมัครส.ส.สระบุรี พรรคภูมิใจไทย นายชนัตถ์ นันทปัญญา อดีตรองนายกเทศมนตรีเมืองพระพุทธบาท และอดีตผู้สมัครส.ส.สระบุรี พรรคภูมิใจไทย และจ.ส.ต.พิชิต ประมูลศิลป์ อดีตผู้สมัครส.ส.สระบุรี พรรคมัชฌิมาธิปไตย 

ทั้งนี้ กลุ่มผู้นำท้องถิ่นสระบุรีได้เดินทางมาแลกเปลี่ยนความเห็นกับกลุ่มสามมิตร โดยสะท้อนปัญหาของประชาชนในจ.สระบุรี เนื่องจากที่ผ่านมานายสมศักดิ์ได้ดำเนินการช่วยแก้ไขปัญหาให้กับกลุ่มชาวนาและผู้ปลูกยาสูบ โดยนำสิ่งที่ได้รับจากการแลกเปลี่ยนความเห็นเสนอไปยังรัฐบาลผ่านช่องทางต่างๆ จนได้รับการแก้ปัญหาจากรัฐบาล 

อีกทั้งกลุ่มผู้นำท้องถิ่นสระบุรียังชื่นชอบในนโยบายของกลุ่มสามมิตร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการช่วยพี่น้องเกษตรกรกลุ่มต่างๆ หรือการสร้างความปรองดองของคนในชาติอีกด้วย ดังนั้น กลุ่มผู้นำท้องถิ่นสระบุรีจึงได้หารือกัน และยินดีที่จะเข้าร่วมกับกลุ่มสามมิตร รวมทั้งในอนาคตอาจจะพัฒนาไปเป็นผู้สมัครส.ส.สระบุรีของพรรคการเมืองที่กลุ่มสามมิตรจะไปสังกัดด้วย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"