เสี่ยอ้วนเผ่นเขมร ซุกหมู่บ้านชายแดน


เพิ่มเพื่อน    

     "ไอ้มด" สาบานต่อหน้าพระเขาชีจรรย์ ยันไม่รู้เสี่ยอ้วนวางแผนฆ่าคู่รัก 2 ศพ "เฉลิมเกียรติ" ลงพื้นที่วันพุธคุม 5 ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมได้แล้วทำแผนครั้งใหญ่ ยันยังจับเสี่ยอ้วนไม่ได้หลังมีข่าวสะพัดจนมุม ผบก.ป.เผยจอมบงการหลบเข้าเขมรแล้ว พบกบดานในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง เร่งประสานทางการกัมพูชาให้ช่วยจับตัว
    เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 7 สิงหาคมนี้ พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ เสือทอง รอง ผกก.สส.สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ นำตัวนายกฤษณะ หรือมด สีสุข ไปชี้จุดเกิดหตุบริเวณสวนนงนุชพัทยา ซึ่งเป็นจุดที่ น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือน้องสปาย อายุ 20 ปี และนายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือน้องฟอส อายุ 21 ปี พากันไปเที่ยวก่อนเดินทางไปยังลานจอดรถหน้าพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ และถูกยิงเสียชีวิต ท่ามกลางประชาชนจำนวนมากให้ความสนใจมุงดู
    โดยก่อนที่นายกฤษณะ หรือมด จะทำการชี้จุดเกิดเหตุ ได้ยกมือไหว้พระพุทธรูปแกะสลัก พร้อมกับกล่าวว่า การเดินทางมาพร้อมนายปัญญา ยิ่งดัง หรือเสี่ยอ้วน เป็นเพียงต้องการเคลียร์ปัญหาส่วนตัวเท่านั้น ไม่คิดว่าจะมีการก่อเหตุสังหารอย่างอุกอาจ จากนั้นได้นำเจ้าหน้าที่ไปยังบ้านพักย่านนาเกลือ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ที่ใช้เป็นที่วางแผน 
    คดีนี้มีผู้ร่วมก่อเหตุทั้งหมด 6 คน ประกอบด้วย นายปัญญา ยิ่งดัง หรือเสี่ยอ้วน เจ้าของสถานบันเทิงในจังหวัดภูเก็ต ผู้บงการและยิงนายอนันตชัย, นายสายันต์ หรือยันต์ ศรีสุข อายุ 43 ปี คนชี้เป้า, นายเกียรติศักดิ์ หรือบอล สุรางค์แสงมีบุญ อายุ 35 ปี คนขับรถคุ้มกันก่อนพาเสี่ยอ้วนหลบหนี และนำปืน 4 กระบอกไปทิ้ง, นายจิรศักดิ์ หรือป๊อปปี้ อุนัยบัน อายุ 34 ปี ทำหน้าที่ขับรถเก๋งประกบเหยื่อ, นายกฤษณะ หรือมด สีสุข อายุ 22 ปี คนขับรถฮอนด้า ซีอาร์วี สีขาว ที่ใช้ก่อเหตุ และนายณรงค์ หรือบ่าว วรินทรเวช อายุ 22 ปี มือปืน โดยที่ยังหลบหนีคือเสี่ยอ้วน นอกนั้นถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้แล้ว 
    สำหรับนายณรงค์ หรือบ่าว ที่ถูกจับกุมในจังหวัดนครศรีธรรมราช หลังเดินทางถึง สภ.นาจอมเทียน เมื่อคืนวันจันทร์ ได้ถูกนำตัวไปแยกฝากขังที่ สภ.สัตหีบ ขณะที่นายกฤษณะ หรือมด ถูกขังอยู่ที่ สภ.นาจอมเทียน
    เวลา 13.10 น. พ.ต.อ.อาทร ชิ้นทอง ผกก.สภ.นาจอมเทียน พร้อมด้วย ร.ต.อ.หญิงรสิตา เณรพงษ์ รองสารวัตรสอบสวนเจ้าของคดี และชุดสืบสวน ได้ควบคุมตัวนายกฤษณะ หรือมด สีสุข ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา คดีร่วมกันฆ่า 2 ศพ นำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดพัทยา
    มีรายงานว่า เช้าวันที่ 8 ส.ค.นี้ ตำรวจ สภ.นาจอมเทียนจะทำแผนคดีฆ่า 2 ศพครั้งสำคัญ โดยจะมีการจำลองแผนฆ่าในวันเกิดเหตุ มีการนำรถที่เกี่ยวข้องทั้งหมด และตัวละครทุกตัวในคดีนี้ทำแผนจำลองตามรูปคดี และแนวทางสอบสวนตามพยานและหลักฐานที่ปรากฏตามคำรับสารภาพของผู้ต้องหา โดย พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. จะอำนวยการการทำแผนด้วย 
    ขณะที่ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติกล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถควบคุมตัวนายปัญญา ยิ่งดัง หรือเสี่ยอ้วน ตามที่มีกระแสข่าวก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตาม ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามความเคลื่อนไหวของผู้ต้องหาตามรอยต่อบริเวณแถบชายแดนไทย-กัมพูชา
    ด้าน พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผู้บังคับการกองปราบปราม ก็ออกมายืนยันเช่นกันว่า ยังจับเสี่ยอ้วนไม่ได้ แต่เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งรัดติดตามจับกุมตัว ยอมรับว่าจากแนวทางการสืบสวนขณะนี้ พบเบาะแสของผู้ต้องหาหลบไปที่ประเทศกัมพูชาจริง โดยไปอาศัยกบดานอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งของประเทศกัมพูชา ซึ่งตนเองได้ประสานกับทางการกัมพูชาเพื่อขอให้ช่วยติดตามจับกุมตัวอีกทางหนึ่งแล้ว
    รายงานข่าวแจ้งว่า หลังเกิดเหตุเสี่ยอ้วนหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่งในปอยเปต เมืองชายแดนไทย-กัมพูชา เปิดใช้โทรศัพท์มือถือเพียง 3 ครั้ง พบว่ามีการโทรศัพท์เข้ามาในพื้นที่กรุงเทพฯ เพื่อติดต่อคนไทยคนหนึ่ง ซึ่งเป็นพี่ชายของลูกน้องเสี่ยอ้วนใน จ.ภูเก็ต และมีภรรยาอยู่ในกัมพูชา เพื่อขอให้พาหลบหนีไปซ่อนตัวในหมู่บ้านเกาะพงสัก ต.สวาย จ.บันเตียเมียนเจย ซึ่งห่างจาก ต.ปอยเปต ประมาณ 60 กิโลเมตร. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"