แจ้งดำเนินคดี กางเกงในหาย


เพิ่มเพื่อน    

    "อัจฉริยะ" นำพ่อน้องหญิงเข้าแจ้งความกองปราบฯ ดำเนินคดีพยาบาลกับแม่บ้าน รพ.การุญเวช ฐานทำลายวัตถุพยานทางคดีโดยการนำกางเกงในผู้ตายไปทำลาย ชี้มีเงื่อนงำน่าสงสัย
    เมื่อวันที่ 7 สิงหาคมนี้ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พร้อมกับนายสุบิน ยาวิราช บิดานางสาวนรีกานต์ ยาวิราช หรือน้องหญิง ที่เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ นำเอกสารหลักฐาน คลิปเสียงการสนทนาระหว่างพยาบาลกับตำรวจ ว่าเป็นคนนำกางเกงชั้นในของน้องหญิงส่งให้แม่บ้านนำไปทิ้ง เข้าแจ้งความพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อดำเนินคดีอาญากับพยาบาลและแม่บ้านโรงพยาบาลการุญเวช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในข้อหาทำลายวัตถุพยาน ทำให้วัตถุพยานในคดีนี้หายไป 
    นายอัจฉริยะกล่าวว่า พยาบาลมีพฤติการณ์น่าสงสัย เหตุใดต้องโกหกญาติว่าคืนให้ไปแล้ว ต่อมากลับรับว่านำกางเกงชั้นในแยกใส่ถุงส่งให้แม่บ้านนำไปทำลาย อ้างว่าเป็นขยะติดเชื้อ ปกติกางเกงชั้นในเป็นสมบัติส่วนตัวของคนไข้ จะต้องคืนให้คนไข้หรือญาติเท่านั้น อีกทั้งกางเกงชั้นในไม่ใช่สายน้ำเกลือหรือขยะติดเชื้อ ไม่จำเป็นต้องทำลายทิ้ง นอกจากนี้ ภาพจากกล้องวงจรปิดของโรงพยาบาลยังพบว่า วันเกิดเหตุ กางเกงชั้นในของน้องหญิงไม่ได้ถูกแยกใส่ถุงอย่างที่พยาบาลคนดังกล่าวอ้างแต่อย่างใด และเมื่อวันที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา ทางผู้อำนวยการโรงพยาบาลออกมาแถลงข่าวระบุว่า อาจมีความเป็นไปได้ว่าด้วยความเร่งรีบในการช่วยเหลือคนไข้ทำให้เกิดการตกหล่น ซึ่งตามระเบียบแล้วจะเก็บทรัพย์สินของคนไข้ไว้ 7 วัน หากไม่มีการติดต่อก็จะนำไปทำลาย ซึ่งตนไม่รู้เจตนาของพยาบาลและแม่บ้าน พร้อมตั้งข้อสังเกตว่า ก่อนหน้านี้ตนและพ่อน้องหญิงเข้าไปดูภาพจากกล้องวงจรปิดมาแล้ว แต่ล่าสุดผู้อำนวยการโรงพยาบาลกลับบอกว่ากล้องเสีย ซึ่งพฤการณ์ดังกล่าวมีพิรุธอย่างมาก อย่างไรก็ตาม คดีนี้ครอบครัวน้องหญิงยืนยันจะฟ้องแพ่งเรียกร้องค่าเสียหายจากโรงพยาบาลดังกล่าวด้วย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"