พร้อมโกอินเตอร์


เพิ่มเพื่อน    

       ไม่ได้มีเงินถุงเงินถัง มากคอนเนคชั่นอย่างพรรคอื่นเขา พรรคเพื่อนไทย แต่ก็ฝ่าฟันไปอีกด่าน ผ่านขั้นตอนประชุมพรรค เลือกหัวหน้าพรรค กรรมการบริหารพรรค ไปได้เป็นผลสำเร็จเมื่ออาทิตย์ 5 ส.ค. ไปจัดไกลถึงบุรีรัมย์

       ผลเลือกหัวหน้าพรรค ไม่ได้พลิกความคาดหมาย สิระ-สิระ พิมพ์กลาง ได้รับเลือกจากสมาชิกเป็นหัวหน้าพรรค ควงคู่เสี่ยเทา-อนุวัฒน์ วิกัยพัฒน์ ผู้กว้างขวางแห่งบุรีรัมย์ รั้งตำแหน่งเลขาธิการพรรค พร้อมกับกรรมการบริหารพรรค ในส่วนอื่นๆ ทั้งรองหัวหน้า นายทะเบียน กรรมการบริหาร รวม 9 คน

       แม้คนนำพรรคถูกจัดเป็น เสื้อแดง แต่ก็ยินดี ร่วมงานกับทุกฝ่าย ทุกค่าย ไม่แยกเสื้อสี พร้อมเดินหน้าไปสู่ความปรองดอง สร้างความสมานฉันท์สามัคคีของคนในประเทศ จากนี้คงต้องนำรายชื่อกรรมการบริหารพรรคทั้งหมดที่ได้รับเลือกจากสมาชิกพรรค ไปให้ กกต.ตรวจสอบอีกรอบ เพื่อรับรองความเป็นพรรคอย่างสมบูรณ์

       ยังไม่เข้ายุคหาเสียง แต่ สิระ ก็ขอออดอ้อนชาวบ้าน "แม้หน้าตา รูปร่างผมจะดูชนบท เคยรับราชการตำรวจในชั้นผู้น้อยมา ไม่ได้ใหญ่โตเป็นกลุ่มทุน ขุนศึกนายทหาร นักการเมืองดัง ที่สลับกันมามีอำนาจตลอดการเมืองไทยกว่า 80 ปีที่ผ่านมา คนรวยกันไม่เพียงกี่กลุ่ม ประชาชนไม่ได้มีโอกาสรวยจริงๆ แม้รูปร่างหน้าตาชนบท แต่สมองโกอินเตอร์ พร้อมพาประเทศไปต่อสู้กับนานาชาติได้ แม้ไม่ใช่คนเก่ง แต่ก็พร้อมจะประสานคนเก่งให้มาร่วมงานกันเพื่อพัฒนาประเทศ จึงอยากขอโอกาสกับพี่น้องประชาชน"

       เจ้าตัวยังบอกอีกว่า ถ้า กกต.รับรองความเป็นพรรคอย่างสมบูรณ์แล้ว ก็คงจะมาว่ากันเรื่องนโยบาย และเราก็อยากจะออกไปพบปะพี่น้องเกษตรกร เหมือนกับกลุ่มการเมืองอื่นๆ ด้วย

       ฤดูเลือกตั้ง ยังไม่ลั่นระฆัง แต่นาทีนี้ พรรคหน้าใหม่ ทั้งจากคนการเมืองหน้าเก่า คนการเมืองหน้าใหม่ พร้อมรบอย่างเต็มที่ ในสนามการเมือง รอนับถอยหลังวันปลดล็อกการเมืองเท่านั้น.

 

                                                ม้าไม้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"