เสี่ยอ้วนรอดยาก! ผบ.ตร.ให้เลือก'ตัน'กับ'ตาย'


เพิ่มเพื่อน    

8 ส.ค. 61 - ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงการติดตามจับกุมตัวนายปัญญา ยิ่งดัง หรือเสี่ยอ้วน ผู้สั่งการฆ่า น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือน้องสปาย และนายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือน้องฟอส ที่ขณะนี้หลบหนีไปอยู่ประเทศเพื่อนบ้าน หลังจากผู้ร่วมขบวนการถูกจับกุมได้เกือบทั้งหมดแล้วว่า ผู้ต้องหาที่หนีหมายจับมี 2 ทางเลือกเท่านั้นคือ ทางตันกับทางตาย มีแค่นั้นเอง และยิ่งคนร้ายมีปืนด้วย มอบตัวดีที่สุด ที่พูดไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร ตนปากกับใจตรงกันอยู่แล้ว เขามีปืนฆ่าได้แม้กระทั่งผู้หญิงจะให้ทำอย่างไร ต้องบอกลูกน้องป้องกันตัวไว้ก่อน

"การทำงานของผมที่ผ่านมาก็อยู่ในสายงานนี้อยู่แล้ว มีการส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมือดีเข้าร่วมทำงาน ส่วนจะใกล้ตัวเสี่ยอ้วนหรือไม่ขอไม่ตอบ ส่วนข้อมูลที่คนร้ายหลบหนีไปที่ประเทศกัมพูชา การประสานงานกับประเทศกัมพูชานั้นขอสงวนรายละเอียดไว้ก่อน ต้องดูว่าถึงขั้นตอนไหนแล้ว บางเรื่องไม่สามารถจะบอกได้ ถ้าบอกไปคนร้ายก็ขยับอีก ผมดูมาตั้งแต่แรกแล้วว่าเขาจะไปทางไหน รวมถึงการติดตามตัวนายอัศยา ชัยภา หรือโก้ ที่ก่อเหตุฆ่า น.ส.ธิตมา ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ ในพื้นที่ สน.โชคชัย ผมได้สั่งการไปทุกคดี" ผบ.ตร. ระบุ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"