ยึดยาบ้า4ล้านเม็ด รวบสาวผมแดง


เพิ่มเพื่อน    

    ทหาร ตำรวจ แถลงจับสาวผมแดงร่วมขนยาบ้า 4.7 ล้านเม็ด พบเอาตราสโมรสรฟุตบอลดัง เรอัล มาดริด และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเป็นยี่ห้อ คนร้ายเป็นชายหลบหนีไปได้ เร่งสอบหานายทุนใหญ่
    เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 8 สิงหาคมนี้ ที่กองบัญชาการหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง (นรข.) จังหวัดนครพนม พล.ร.ต.พิสิษฐ์ ทองดีเลิศ ผบ.นรข. ร่วมกับมณฑลทหารบกที่ 210 (มทบ.210) บก.ภ.จว.นครพนม กอ.รมน.ฯ ตำรวจชุดสืบสวนภาค 4 แถลงข่าวการจับกุมยาบ้า จำนวน 4,776,000 เม็ด มูลค่าประมาณ 477,600,000 บาท พร้อมผู้ต้องหาเป็นหญิง 1 คน รถยนต์ 1 คัน
    สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 7 ส.ค.ที่ผ่านมา น.อ.กษิดิ กลิ่นศรีสุข ผบ.นรข.เขตนครพนม และ น.ท.บรรพต มุ่งหามณี หัวหน้าสถานีเรือธาตุพนม รับแจ้งจากสายลับว่า จะมีการลำเลียงยาเสพติดไม่ทราบชนิดจากประเทศเพื่อนบ้านเข้ามาในพื้นที่ แต่ยังไม่ทราบพิกัดว่าจะนำขึ้นเทียบท่าแม่น้ำโขงบริเวณไหน ทราบเพียงว่าจะลำเลียงเข้าสู่พื้นที่ชั้นในผ่านทางจังหวัดสกลนคร จึงวางแผนเฝ้าตรวจและสกัดจับในเส้นทางหลวงแผ่นดิน 2 สายหลัก ได้แก่ ทางหลวงหมายเลข 223 (มัธยมจันทร์) สายธาตุพนม-สกลนคร และทางหลวงหมายเลข 212 (ชยางกูร) สายอุบลราชธานี-นครพนม ถนนทั้งสองเส้นสามารถวิ่งเชื่อมโยงกันได้
    กระทั่งเวลาประมาณ 20.00 น. บนทางหลวงสายธาตุพนม-นาแก พบรถยนต์ต้องสงสัยมีลักษณะผิดสังเกต จึงติดตามมาถึงหลัก กม.ที่ 11 บ้านโพนดู่ หมู่ 3 ต.พุ่มแก อ.นาแก แล้วส่งสัญญาณให้หยุดรถเพื่อตรวจค้น ปรากฏว่าคนขับกลับเร่งเครื่องหนีไปต่ออีกประมาณ 1 กม. จึงจอดรถ แล้วคนขับและคนโดยสารที่นั่งมาเบาะซ้ายเปิดประตูรถวิ่งแยกย้ายกันหลบหนีไปกับความมืด เจ้าหน้าที่เข้าเคลียร์พื้นที่ พบหญิงสาวคนหนึ่งย้อมผมสีแดง ทราบต่อมาว่าชื่อ น.ส.กนกศิริ สายสมบัติ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87 หมู่ 7 ต.โนนค้อ อ.บุณฑริก จ.อุบลราชธานี หลบซ่อนอยู่ในพงหญ้าข้างทาง จึงนำตัวมาตรวจค้นที่รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีดำ รุ่นพรีรันเนอร์ หลังคาไฟเบอร์ ทะเบียน ฒร 1009 กรุงเทพมหานคร ภายในกระบะท้ายรถพบกระสอบบรรจุอาหารสัตว์จำนวน 25 กระสอบ มียาบ้าห่อด้วยกระดาษไขสีเหลืองกันน้ำอย่างดี ตรวจนับได้ 4,776,000 เม็ด และบางห่อมีตราคล้ายสโมสรฟุตบอลเรอัล มาดริด และสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งถือว่าเป็นตรายาเสพติดชนิดใหม่ เพิ่งพบเป็นครั้งแรก โดยรวมอยู่กับตราเก่า 999 ของพวกว้าแดง 
    เบื้องต้น น.ส.กนกศิริ ผู้ต้องหา ยังปิดปากเงียบ ไม่ยอมซัดทอดถึงผู้จ้างวาน แต่เมื่อตรวจสอบเส้นทางการเงินในบัญชีธนาคารแห่งหนึ่ง สาขาเดชอุดม จ.อุบลราชธานี พบว่าในบัญชีของผู้ต้องหามีเงินหมุนเวียนเข้า-ออกในระหว่างเดือน พ.ค.-มิ.ย. กว่าหนึ่งล้านบาท ซึ่งเจ้าหน้าที่เตรียมขยายผลเพื่อจับกุมตัวผู้ร่วมขบวนการต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"