พ่อ 'น้องหญิง' แจ้งความเพิ่ม 'อ๊อฟ' ฆ่าคนตายโดยเจตนา


เพิ่มเพื่อน    

9 ส.ค.61 - ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำครอบครัว น.ส.นรีกานต์ ยาวิราช หรือ น้องหญิง อายุ 19 ปี ที่เสียชีวิตจากการตกรถเทรเลอร์ ในพื้นสภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนกองปราบปราม ดำเนินคดีกับนายสุรพล ดาราคำ หรือ อ๊อฟ คนขับรถเทรเลอร์ ข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา

นายอัจฉริยะ เปิดเผยว่า ได้นำหลักฐานภาพถ่ายจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์มาแสดงต่อพนักงานสอบสวน เนื่องจากเชื่อว่าเป็นการเล็งเห็นผลที่ตั้งใจฆ่าโดยเจตนา ส่วนผลตรวจอาวุธในที่เกิดเหตุคาดว่าจะได้ข้อสรุปภายในสัปดาห์หน้า โดยพล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เป็นผู้ดูแล ซึ่งคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาจะแจ้งเพียงแต่นายสุรพล หรือ อ๊อฟ เพียงคนเดียวเท่านั้น และหากผลตรวจนิติเวชชี้ว่า มีการล่วงละเมิดทางเพศน้องหญิง จะเดินหน้าแจ้งข้อหาล่วงละเมิดทางเพศต่อไป ส่วนน.ส.สิรินาถ รอบรัมย์ หรือ เป็ด และ นายท็อป จะแจ้งข้อหาสนับสนุนกักขังหน่วงเหนี่ยวให้ผู้อื่นที่แก่ความตาย หลังจากนี้ตำรวจภูธรภาค 1 พร้อมทีมกู้ภัย จะลงพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมในคดีต่อไป

ในส่วนของข้อหาค้ามนุษย์เชื่อว่า น.ส.สิรินาถ หรือ เป็ด ทำเพียงคนเดียวไม่ โดยลักษณะเป็นการตีสนิทล่อลวงหญิงสาวมาส่งให้กับลูกค้าที่เชื่อว่าเป็นผู้ขับรถบรรทุกระยะไกล โดยวันนี้ตำรวจจะนำผลจากการลงพื้นที่ไปรายงานกับ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รอง ผบ.ตร.ต่อไป

ขณะที่นายสุบิน ยาวิราช บิดาของน้องหญิง ระบุว่า รู้สึกพึงพอใจกับการดำเนินคดีของเจ้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากนี้หากคดีคลี่คลายจะนำร่างของน้องหญิงไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"