สั่งเด้งแล้ว! 2 นายดาบรีดเงินครึ่งแสน-ขอมีเซ็กส์แลกปล่อยตัวสาวพกยาบ้า


เพิ่มเพื่อน    

18 ธ.ค.63 - จากกรณีเมื่อช่วงหัวค่ำของวานนี้ที่ 17 ธันวาคม 2563 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้พา น.ส.แนน (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี เข้าร้องขอความเป็นธรรมต่อ พ.ต.อ.เติมรัศมิ์ จินดาวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ หลังจากที่ น.ส.แนน ได้ถูกตำรวจยศนายดาบ ซึ่งประจำอยู่ตู้ยามจุดสกัดแห่งหนึ่ง ภายในซอยวัดบางด้วน จับกุมในข้อหามียาบ้าไว้ในความครอบครองจำนวน 2 เม็ดและขอร่วมหลับนอนด้วยเพื่อแลกกับอิสรภาพ แต่ น.ส.แนน ไม่ยอมจึงถูกเรียกเงินจำนวน 5 หมื่นบาทเพื่อแลกอิสรภาพแทน แถมบังคับให้หาเพื่อนสาวมาร่วมหลับนอนแทน

ล่าสุดวันนี้ พล.ต.ต.ชุมพล  พุ่มพวง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ได้มีคำสั่งตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ที่ 527/2563 ให้ ด.ต.วงษ์ชยาภัทร ชัยพรวุฒิกุล ผบ.หมู่งานสืบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ และ ส.ต.อ.เอกชัย เจริญสวัสดิ์ ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.เมืองสมุทรปราการ มาช่วยราชการ ที่ ศปก.ภ.จว.สมุทรปราการ ตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไปโดยขาดจากตำแหน่งเดิม จนกว่าคำสั่งจะเปลี่ยนแปลง หลังจากได้รับการร้องเรียนเกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าที่ และจากการสอบสวนตำรวจทั้งสองนายเบื้องต้น ด.ต.วงษ์ชยาภัทร ยังปฏิเสธ เกี่ยวกับพฤติกรรมดังกล่าว

พ.ต.อ.เติมรัศมิ์ จินดาวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ รับทราบข้อมูลได้มอบหมายให้ ร.ต.อ.คเณศ งามประเสริฐ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ทำการสอบปากคำผู้เสียหายและพยานรวม 3 คนแล้ว ส่วนคำให้การของ ด.ต.วงษ์ชยาภัทร รายละเอียดขอให้อยู่ในสำนวน  แต่เบื้องต้นพบว่าพฤติกรรมของดาบตำรวจคนดังกล่าวก็ไม่ได้เป็นไปตามคำพูดของผู้เสียหายทั้งหมด แต่ก็ใกล้เคียงกัน ขณะนี้อยู่ระหว่างเร่งรวบรวมสำนวนการสอบสวนเพื่อส่งให้ ปปช.เป็นผู้พิจารณา ภายใน 30 โดยยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

ด้าน พล.ต.ต.ชุมพล พุ่มพวง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ กล่าวว่า หลังได้รับรายงาน ขณะนี้ได้มีคำสั่งให้ตำรวจทั้งสองนายมาช่วยราชการ ที่ ศปก.ภ.จว.สมุทรปราการ แล้วโดยขาดจากตำแหน่งเดิม และอยู่ระหว่างตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ถ้าผู้เสียหายให้การพาดพิงถึงใครก็ต้องนำสอบปากคำด้วย และผู้เสียหายเองก็มีพฤติกรรมเกี่ยวพันกับเรื่องยาเสพติด หากตำรวจผิดจริงก็ว่ากันไปตามกระบวนการ ไม่ใช่มาเอาอารมณ์มาตัดสิน แต่ทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับข้อเท็จจริงและพยานหลักฐานที่ปรากฏ ส่วนในเรื่องที่จะให้พักราชการหรือออกจากราชการนั้น ต้องรอให้ ปปช. เป็นผู้พิจารณา โทษตามระเบียบต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"