อดีตตำนาน “ปีศาจแดง” ร่วมเปิดตัว“โคห์เลอร์” สปอนเซอร์ทีมแมนฯ ยูฯ


เพิ่มเพื่อน    

“โคห์เลอร์” ประกาศเป็นสปอนเซอร์ทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ พร้อมเจาะฐานกลุ่มแฟนคลับแมนยูฯ ทั่วโลกกว่าพันล้านคน พร้อมดึง เดนิส เออร์วิน นักเตะระดับตำนาน มาทำกิจกรรมมีท แอนด์ กรี๊ด
    นายกมล เลิศศรัทธา กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคห์เลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในงานแถลงข่าว “โคห์เลอร์” ประกาศเป็นสปอนเซอร์ “ทีมปีศาจแดง” สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ พร้อมด้วย ความร่วมมือในเมืองไทย และ เตรียมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษอี กมากมาย ร่วมด้วย เดนิส เออร์วิน นักเตะระดับตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มาร่วมในงานแถลงข่าว ร่วมด้วย  “เกรท” วรินทร ปัญหกาญจน์ ดารานักแสดงช่อง 3
    นายกมล เลิศศรัทธา กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคห์เลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมกับ บริษัท โคห์เลอร์ แบรนด์ไลฟ์สไตล์และสุขภัณฑ์อั นดับหนึ่งจากสหรัฐอเมริกา เซ็นสัญญาอย่างเป็ นทางการในการเป็นสปอนเซอร์ พร้อมเปิดตัวโลโก้โคห์เลอร์ บนแขนเสื้อของสโมสรที่ได้รั บความนิยมสูงสุด ให้กับทีมชายและหญิงของสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด นับเป็นก้าวสำคัญในการนำสปอร์ ตมาร์เก็ตติ้งมาใช้
    “ทาง โคห์เลอร์ ประเทศไทย ได้เชิญนักเตะระดั บตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดนิส เออร์วิน มาเยี่ยมชมโชว์รูม KEC (KOHLER Experience Center) ของโคห์เลอร์และพันธมิตร พร้อมกันนี้ยังได้มีการเปิดตัวโลโก้โคห์เลอร์   ที่แขนเสื้อฤดูกาลใหม่ล่าสุดปี 2561-2562 ซึ่งนับเป็นโอกาสดีที่โลโก้ ของโคห์เลอร์จะอยู่บนแขนเสื้ อในโอกาสการเฉลิมฉลองครบรอบ 140 ปี ของสโมสร นิวตัน ฮีท ชื่อเดิมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งก่อตั้ง ในปี 1878 พร้อมกันนี้ยังได้มีการคัดเลื อกแฟนคลับในเมืองไทยมาร่วมกิ จกรรม Meet & Greet มีท แอนด์ กรี๊ด และรับเสื้อฤดูกาลใหม่ล่าสุดพร้ อมลายเซ็นต์ รวมทั้งยังได้มีการเตรียมจั ดโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าโคห์เลอร์  อีกมากมาย”
     “การเข้าร่วมสนับสนุนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่นับเป็นสโมสรฟุ ตบอลระดับตำนานที่ได้รับความนิ ยมและประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก และมีประวัติการเป็นทีมที่มี ผลงานการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม เช่นเดียวกับโคห์เลอร์ที่มี การเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยการเป็นพันธมิตรกันครั้งนี้ จึงนับเป็นโอกาสอันดีในการสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์ในระดั บโลกอย่างยั่งยืน”
     “ที่สำคัญทำให้โคห์เลอร์ได้ ขยายฐาน กับแฟนคลับของสโมสรที่ เติบโตเร็วที่สุดในโลก ซึ่งปัจจุบันพบว่า มีแฟนคลับทั่วโลกกว่า 1 พันล้านคน แบ่งเป็น อเมริกาเหนือ 34 ล้านคน เอเมริกาใต้ 37 ล้านคน ยุโรป 90 ล้านคน ตะวันออกกลาง/แอฟริกา 173 ล้านคน และเอเชียแปซิฟิก 325 ล้านคน มีคนติดตามผ่านสื่อโซเชียลกว่า 150 ล้านคน จาก 16 ช่องทาง และการแข่งขันในแต่ละสัปดาห์ พบว่ามียอดคนดูเท่ากับซุปเปอร์ โบว์ มากไปกว่านั้น 93% ของแฟนบอล  บอกว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็ นส่วนหนึ่งของตัวตนของพวกเขา”
    “นอกจากนี้ โคห์เลอร์จะมีการจัดเตรียมในการปรับปรุงสนาม Old Trafford โอลแทรฟฟอร์ด และสนามฝึกซ้อม AON Training Center เอออน เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด พร้อมยกระดับมาตรฐานโดยนำนวัตกรรมเข้ามาปรับปรุง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของสโมสร ทั้งในสนามฝึกซ้อมและพื้นที่ สาธารณะ พื้นที่ส่วนตัว รวมทั้ง ห้องสุขาและสิ่ งอำนวยความสะดวกอื่นๆ สำหรับคนทั่วไปและนักเตะ”
    “ความร่วมมือครั้งนี้ยังรวมไปถึ งการร่วมกิจกรรมต่างๆ ในวันแข่งขัน การร่วมจัดกิจกรรมซีเอสอาร์ และสร้างความร่วมมื อและการทำงานร่วมกันของแฟนคลั บทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลูกค้าและพันธมิตรของโคห์เลอร์  อย่างไรก็ดี สำหรับผู้ที่สนใจข้อมูล สามารถติดตามได้ที่ www.kohlerunited.com และติดตามที่ @KohlerUnited ผ่านสื่อโซเชี่ยลต่างๆทุกช่องทาง”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"