แม่น้องสปายแช่ง เสี่ยอ้วนถูกจับตาย


เพิ่มเพื่อน    

    ครอบครัวน้องสปาย-ฟอส เข้าขอบคุณ ผบช.ภ.2 และ ผบก.ชลบุรี ที่จับกุมคนร้ายได้เกือบหมด ตำรวจยันเร่งติดตามจับกุมเสี่ยอ้วน ตัดท่อน้ำเลี้ยงทั้งเส้นทางการเงิน และไล่ปิดสถานบริการ แม่วอนลูกมอบตัว เผยเครียดหนักจนเบาหวาน ความดันขึ้น ต้องเข้า รพ.
    พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จ.ชลบุรี กล่าวถึงความคืบหน้าฆ่า 2 ศพที่เขาชีจรรย์ ว่า ขณะนี้เหลือผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีอีก 1 ราย คือนายปัญญา ยิ่งดัง หรือเสี่ยอ้วน ทางตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามจับกุมอย่างกระชั้นชิด พร้อมประสานกับทุกหน่วยเพื่อช่วยกันติดตาม ขณะเดียวกัน พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผบช.ภ.2 ได้กำชับคดีนี้อย่างต่อเนื่อง หากประชาชนได้เบาะแสหรือข้อมูลของนายปัญญา ขอให้รีบแจ้งตำรวจได้ตลอดเวลา เพื่อตามจับกุมมาดำเนินคดี เพราะเป็นผู้ต้องหารายสำคัญของคดีที่ก่อเหตุอุกอาจ สะเทือนขวัญ
    สำหรับผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุและถูกคุมตัวแล้ว 5 ราย คือ นายสายันต์ ศรีสุข อายุ 43 ปี คนชี้เป้า, นายเกียรติศักดิ์ สุรางค์แสงมีบุญ หรือบอล อายุ 35 ปี คนขับรถให้กับทีม, นายจิรศักดิ์ อุนัยบัน หรือป๊อปปี้ อายุ 34 ปี คนขับรถเก๋งสีขาวประกบกลุ่มผู้เสียชีวิต, นายกฤษณะ สีสุข หรือมด ผู้เช่าบ้านซึ่งใช้เป็นที่วางแผน และนายณรงค์ วรินทรเวช หรือบ่าว มือปืน  ซึ่งผู้ต้องหาทั้งหมด เจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำและพาตัวไปทำแผนชี้จุดตามที่ต่างๆ ตั้งแต่ต้นจนถึงจุดสุดท้ายลานจอดรถตรงข้ามพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ เวลานี้คุมขังอยู่ที่เรือนจำพิเศษพัทยา ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมหลักฐานให้แน่นหนา และรอผลการตรวจพิสูจน์ลายนิ้วมือจากกองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อสรุปสำนวนคดีส่งอัยการสั่งฟ้องต่อศาล
    ด้าน พ.ต.อ.อาทร ชิ้นทอง ผกก.สภ.นาจอมเทียน เปิดเผยว่า ได้รับคำสั่งจาก พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร., พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จ.ชลบุรี ให้กำชับพนักงานสอบสวนให้รวบรวมข้อมูลของคดีให้มากที่สุด สำหรับหลักฐานบางส่วนต้องรอกองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบเรื่องนิติวิทยาศาสตร์ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นลายนิ้วมือ ดีเอ็นเอ ต้องให้ทางกองพิสูจน์ตรวจให้ชัดเจน ทั้งในตัวผู้ต้องหาเองและในอาวุธปืน ก่อนส่งกลับมายังพนักงานสอบสวน เพื่อสรุปสำนวนส่งอัยการฟ้องต่อไป
    ที่สำนักงานตำรวจภูธรภาค 2 อ.เมือง จ.ชลบุรี แม่และญาติพี่น้องของ น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือน้องสปาย และนายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือฟอส 2 เหยื่อหนุ่มสาวที่ถูกยิงเสียชีวิต เดินทางเข้าพบ พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผบช.ภ.2 และ พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เพื่อแสดงความขอบคุณในการทำงานของเจ้าหน้าที่
    นางวันเพ็ญ นาเมืองรักษ์ แม่น้องสปาย กล่าวว่า ยังอยากรู้ว่าเสี่ยอ้วนฆ่าน้องสปายทำไม ทั้งที่น้องปฏิเสธไม่พร้อมจะแต่งงานด้วยหรือรับหมั้นใดๆ แต่ทำไมถึงตัดสินใจทำลงไปแบบนี้ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆ ทางบ้านก็ไม่เคยเรียกร้อง มีแต่เสี่ยอ้วนเอามาให้ ช่วงที่น้องไปอยู่ด้วยประมาณ 2 ปี ตอนไปทำงานกับเขา ตอนนี้อยากให้ตำรวจทำแบบเดียวกันกับที่เขาทำกับน้องสปาย
    ขณะที่ พล.ต.ท.จิตติรับปากจะให้ตำรวจทำทุกวิถีทาง เพื่อนำตัวเสี่ยอ้วนมาดำเนินคดีทางกฎหมาย ไม่ว่าจะเป็นการตัดเส้นทางการเงิน รวมทั้งการสั่งปิดสถานบริการของเสี่ยอ้วน
    ที่บ้านตาปัน หมู่ที่ 2 ต.สำเภาลูน อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเสี่ยอ้วน นางคิด ยิ่งดัง อายุ 59 ปี แม่เสี่ยอ้วน ยังตกอยู่ในความเครียดและเศร้าโศกจากข่าวเสี่ยอ้วนก่อคดี จนทำให้ความดันสูงและเบาหวานกำเริบจนต้องเข้าโรงพยาบาลและเพิ่งออกมา กล่าวว่า ไม่อยากให้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น และอยากให้ลูกชายมอบตัวตามกฎหมาย 
    ส่วนน้องชายเสี่ยอ้วนกล่าวว่า นานๆ ครั้ง ประมาณ 4-5 ปี พี่ชายถึงจะกลับมาเยี่ยมบ้านสักที ส่วนรถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์วี สีขาว หมายเลขทะเบียน 944 ภูเก็ต เป็นรถของพี่ชายซื้อไว้ให้ที่บ้านใช้มานานเกือบ 10 ปีแล้ว และตำรวจชลบุรีนำรถไปตรวจสอบพร้อมกับตนเอง ซึ่งตนไป 2 วันและกลับมาบ้าน ส่วนรถยนต์ตำรวจติดต่อมาแล้วว่าจะนำมาส่งรถคืนให้ เพราะไม่เกี่ยวกับคดี. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"