ไฟไหม้บ้านกลางดึกคลอกสยองหญิงชรา


เพิ่มเพื่อน    

   ไฟไหม้บ้านกลางดึก คลอกหญิงชราวัย 78 เสียชีวิตอนาถ เผยนอนอยู่ในบ้านคนเดียว ตำรวจพบต้นเหตุ ตะเกียงล้มบนกองผ้าข้างที่นอน 
    เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 9 สิงหาคมนี้ พ.ต.อ.ธีร์รัฐ ทิพย์นพนนท์ ผกก.สภ.พล จ.ขอนแก่น ออกตรวจพื้นที่ในความรับผิดชอบตามปกติ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนของประชาชนที่บ้านยานาง หมู่ 2 ต.เพ็กใหญ่ อ.พล จึงเร่งประสานรถน้ำดับเพลิงและเจ้าหน้าที่กู้ชีพและกู้ภัยเข้าทำการตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ เปลวพลิงกำลังลุกไหม้บริเวณชั้น 2 ของบ้าน ซึ่งเป็นไม้ทั้งหมดอย่างรุนแรง และกำลังลุกลามมาบริเวณชั้นล่างซึ่งเป็นปูน เจ้าหน้าที่จึงเร่งฉีดน้ำสกัด ใช้เวลานานกว่า 30 นาที เพลิงจึงสงบลง จากการตรวจสอบภายในบ้านพบศพนางทวีป อยู่ภักดี อายุ 78 ปี เจ้าของบ้าน ถูกไฟคลอกนอนเสียชีวิตสภาพศพนอนคว่ำหน้า ขณะที่ทรัพย์สินภายในบ้านถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหายทั้งหมด
    จากการสอบถามเพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า บ้านหลังดังกล่าวมีผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่กับสามี โดยในช่วงเกิดเหตุ สามีได้เดินทางไปทำธุระ ผู้ตายจึงอยู่บ้านเพียงลำพัง จากนั้นได้มีกลิ่นเหม็นไหม้และกลุ่มควันจำนวนมากพวยพุ่งออกมาจากชั้น 2 ของบ้าน ชาวบ้านจึงตะโกนร้องเรียกเพื่อให้คนในหมู่บ้านมาทำการสกัดและควบคุมเพลิง รวมทั้งให้ผู้เสียชีวิตออกจากบ้าน แต่ก็ไม่ได้ยินเสียงตอบรับ จึงแจ้งรถดับเพลิงมาดับไฟ จนกระทั่งสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ แต่นางทวีปก็ถูกไฟคลอก
    พ.ต.อ.ธีร์รัฐกล่าวว่า จากการตรวจสอบพบว่า ต้นเพลิงอยู่ที่ห้องนอนของผู้ตาย โดยข้างศพผู้ตายพบตะเกียงล้มอยู่บริเวณกองผ้า ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุของการเกิดไฟไหม้ แต่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"