'บิ๊กป้อม'โต้'แม้ว'ต้องสู้ในแนวทางปชต.ให้ประชาชนรู้ใครสมควรเป็นผู้นำ


เพิ่มเพื่อน    


10ส.ค.61- พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณีสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) เสนอแก้ไขพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ในส่วนของผู้ตรวจการเลือกตั้ง ว่า ตามพ.ร.ป.ว่าด้วยกกต. ไม่ได้กำหนด ว่า ให้เป็นเรื่อง สนช.  และตนเชื่อว่าไม่ส่งผลกระทบโรดแมป

เมื่อถามถึงกรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ประกาศต่อสู้  พล.อ. ประวิตร กล่าวว่า "พรรคการเมืองมีหลายพรรคก็ต้องสู้กันไปในทางประชาธิปไตยให้ประชาชนรู้ว่าใครสมควรที่จะเป็นผู้นำ"

ทั้งนี้เมื่อวันก่อน นายทักษิณ ได้กล่าวกับกลุ่มแฟนคลับภาคอีสานได้เดินทางมาพบที่ฮ่องกงตอนหนึ่ง ว่า ถ้าเราไม่ยอมแพ้ คำว่าแพ้มีได้ 2 กรณี คือ 1.แพ้เพราะตาย กับ 2.แพ้เพราะยอมไปเอง ถ้าเรายังสู้อยู่เราก็จะไม่แพ้ นั่นก็คือมีแต่แบทเทิล ไม่มีวอร์ วอร์มันจะเอนด์ต่อเมื่อทุกอย่างมันจบ แต่สู้กันกี่ยกๆ นี่คือแบทเทิล ซึ่งวอร์ยังไม่จบ เรายังต้องทำต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"