“แพน พลัส พร็อพเพอร์ตี้”ปักหมุด อีอีซี ลุยลงทุนครึ่งหลังปี 61 กว่า 3,450 ล้านบาท


เพิ่มเพื่อน    

“แพน พลัส พร็อพเพอร์ตี้”ปักหมุด อีอีซี ลุยลงทุนครึ่งหลังปี 61 กว่า 3,450 ล้านบาท

แพน พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ชี้อสังหาฯทำเลภาคตะวันออก บูม หลังภาครัฐชัดเจนลงทุนพัฒนาโครงการ อีอีซี เชื่อผู้ประกอบการแห่พัฒนาโครงการเพิ่ม เผยแผนครึ่งหลังปี 61 เปิดตัวโครงการใหม่ รวมมูลค่ากว่า 3,450 ล้านบาท พร้อมซื้อดินกว่า 300 ไร่ จ่อสร้างเมืองใหม่ รองรับการลงทุน การท่องเที่ยว และการขยายตัวของพื้นที่ อีอีซี ในอนาคต

10 ส.ค 61 นายธีระธัช รัตนกมลพร กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท แพน พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยถึงภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ตะวันออกในปัจจุบัน โดยมองว่า ปัจจุบันตลาดมีแนวโน้มขยายตัวมากยิ่งขึ้น โดยมีปัจจัยจากการลงทุนของภาครัฐ โดยเฉพาะพัฒนาโครงการเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรือ อีอีซี ทำให้ผู้ประกอบการมีการเข้ามาพัฒนาโครงการกันเพิ่มมากขึ้น เพื่อรองรับความต้องการในที่อยู่อาศัย นอกจากนี้ยังมีการลงทุนในด้านคมนาคม เช่น การเชื่อมต่อรถไฟฟ้าความเร็วสูง การพัฒนาสนามบิน จะทำให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์มีอัตราการเจริญเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง

สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจในช่วงครึ่งหลังของปี 2561 นี้ โดยบริษัทมีแผนเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ ล่าสุดได้เปิดตัวโครงการ”อินฟินิตี้ วัน เป็นคอนโดมิเนียมคู่แฝด พัฒนาบนพื้นที่กว่า 5 ไร่ จำนวน 2 อาคาร แบ่งเป็นอาคารเอ สูง 34 ชั้น จำนวน 350 ยูนิต และ อาคารบี สูง 31 ชั้น จำนวน 310 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 26-70 ตารางเมตร มูลค่ารวมโครงการกว่า 3,000 ล้านบาท ราคาขายเริ่มต้น 3 ล้านบาท ทั้งนี้พร้อมจะเปิดขายในงาน Pan Plus Fair ที่จัดขึ้นในวันที่ 10-15 ส.ค. นี้

อย่างไรก็ตามบริษัทมีแผนเปิดตัวบ้านฉลาดคิดภายใต้ชื่อโครงการ”ไพรเวท 33” ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับพรีเมี่ยมเป็นโครงการที่ได้ร่วมมือกับ เอสซีจี แคร์ โซลูชั่น โดยจะพัฒนาเป็นบ้านหรู 3 ชั้น พื้นที่ใช้อสอยเริ่ม 290-340 ตารางเมตร บนพื้นที่โครงการรวมกว่า 7 ไร่ มูลค่า 450 ล้านบาท ราคาขายเริ่มต้น 15.9-18.9 ล้านบาท นอกจากนี้บริษัทมีแผนลงทุนซื้อที่ดินเพื่อเป็นแลนด์แบงก์ในพื้นที่อำเภอสัตหีบ ใกล้สนามบินอู่ตะเภา พัทยา และใกล้ท่าเรือสัตหีบ จำนวนกว่า 300 ไร่ เพื่อเตรียมสร้างเมืองใหม่ รองรับการลงทุน การท่องเที่ยว และการขยายตัวของพื้นที่ อีอีซี ในอนาคต


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"