'สามมิตร' ดูด 'กปปส.-แกนนำนปช.' โวลั่นอีก 3 เดือนคนนิยมจะแซงเพื่อไทย


เพิ่มเพื่อน    

10 ส.ค.61 -  ที่จ.นครราชสีมา นายภิรมย์ พลวิเศษ แกนนำกลุ่มสามมิตร อดีต ส.ส.นครราชสีมา เปิดเผยภายหลังนำประชาชนชาวบ้าน ผู้นำท้องถิ่น ในพื้นที่อำเภอแก้งสนามนาง , อำเภอบ้านเหลื่อม , อำเภอสีดา , และอำเภอบัวใหญ่ และผู้นำท้องถิ่นในจังหวัดมหาสารคาม , จังหวัดสกลนคร , จังหวัดชัยภูมิ ว่าวันนี้ปรองดองแค่ไหนก็ดูเอาว่าด้านข้างตนมีอดีต กปปส. นายศิระเ จนจาคะ อีกคนคือนายเทพนม มาลี ประธาน นปช.จังหวัดสุรินทร์ที่ต่อสู้กับคนเสื้อแดงมากกว่า 10 ปีแล้ว 

"แต่แนวทางขอสามมิตรต่อไปถ้าอยากให้ประเทศชาติเดินหน้าไปได้ ถ้าพรรคประชาธิปัตย์เป็นรัฐบาลหรือหัวหน้าพรรคฯเป็นนายกรัฐมนตรีคนเสื้อแดงก็จะออกมาด่าพรรคประชาธิปัตย์อีก ไม่จบสักที ถ้านั้นให้สามมิตรเป็นรัฐบาลซะเลย คนถึงจะไม่ผิดกันนี่คือการปรองดอง"

เขา กล่าวว่าสามมิตรมีเป้าหมาย ส.ส.ทั่วประเทศจะกี่คน วันนี้เป้าหมายเราไม่ตั้ง แต่โพลล์ล่าสุดของการเมืองประเทศไทย ปรากฏว่า กลุ่มสามมิตรยังไม่ตั้งพรรคเลย หรือพรรคประชารัฐยังตั้งไม่เสร็จเลย ตอนนี้พรรคประชารัฐได้อันดับ 2 ของประเทศไทย 21% แล้ว เป็นรองเฉพาะพรรคเพื่อไทย เพราะพรรคเพื่อไทยได้กว่า 30% กำลังตามติดติด ผมว่าพวกเราทำงานมา 4 เดือนได้ 21% ห่างเขา 10% แต่ถ้าเราเดินอีกสัก 3 เดือน ตนว่าน่าจะแซงพรรคเพื่อไทยแน่นอน 

นายภิรมย์  กล่าวต่อว่าแสดงว่า พวกเรามีคนแนวร่วมที่เป็นผู้หลักผู้ใหญ่ของประเทศโอกาสที่จะเป็น ส.ส.วันนี้น่าจะชนะพรรคอื่นแน่นอน เว้นแต่ว่าอาจจะเป็นรองพรรคเพื่อไทยนิดหน่อยแค่นั้นเอง เพราะตอนนี้แลนด์สไลด์มาแล้ว หมายถึงความคิดความอ่านของประชาชนที่ต้องการให้เรามาเป็นรัฐบาลไหลมาแล้ว วันนี้หอการค้าหลายจังหวัดในภาคอีสานเชิญสามมิตรไปแลกเปลี่ยนไปพูดฟรีไม่ต้องมีค่าเช่าโรงแรมหรือสถานที่

"แสดงว่าความคิดความอ่านของประชาชนต้องการสามมิตรว่าทำไมคิดออกที่เอา กปปส. เสื้อเหลือง เสื้อแดงมานั่งคุยกัน ไม่ฆ่ากันเหมือนสมัยก่อน สมัยก่อนเสื้อเหลืองอยู่ไหนกลัวระเบิด แต่วันนี้มีแต่ความจริงใจมาพูดคุยกัน นี่คือแลนด์สไลด์ของประชาชนของประเทศไทย"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"