เมาซิ่งเก๋งย้อนศรชนสนั่นกระบะดับ 2 ศพ สาหัส 3 ราย


เพิ่มเพื่อน    

10 ส.ค.61 - ร.ต.อ.วิษณุ เขาวง ร้อยเวร สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 รายและมีผู้บาดเจ็บอีก 3 ราย บนถนนสุขุมวิทขาออกเมือง ก่อนถึงด่านเนินสูงเมตร 900 เมตร บ้านตรอกแซง ต.ท่าพริก อ.เมือง จ.ตราด

หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ที่ประสบอุบัติเหตุทั้งสองคัน คันแรกรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้าวีออส สีขาวทะเบียน  กน 7377 จันทบุรี หันหน้าเข้าตัวเมืองตราด สภาพหน้ารถพังยับเยิน ภายในรถพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 ราย

อีกคันเป็นรถยนต์กระบะ อีซูซุ ดีแมคซ์ สีขาว ทะเบียน กค 2433 ตราด สภาพรถด้านหน้าเสียหายพังยับเยิน คนขับคือ นายวิวัฒน์ เพ่งจินดา รายที่สองชื่อนางสุกัญญา เพ่งจินดา (ภรรยานายวิวัฒน์) รายที่สามนางวชิรา ทั่งทอง ทั้งหมดได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยกู้ภัยหลักเกาะและรถกู้ชีพอบต.ตะกาง นำตัวส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา

เบื้องต้น ชาวบ้านที่เหตุการณ์ เล่าว่า รถยนต์เก๋งขับรถย้อนศรมาจากร้านคาโอเกะ หลังจากนั่งดื่มสุราในร้าน เลี่ยงด่านเนินสูงแล้วขับย้อนศรมากว่า 900 เมตร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้ง ก่อนที่รถยนต์ทั้งสอง 2 คันจะพุ่งชนประสานงากันอย่างแรง

อย่างก็ไรตาม เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราดได้นำเครื่องตัดถ่างมาใช้เพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตในรถยนต์เก๋งออก ปรากฏว่าเข็มไมล์แสดงความเร็วหยุดอยู่ที่ 110 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งเจ้าหน้าที่เชื่อว่าคนขับรถยนต์เก๋งน่าจะขับย้อนศรมาด้วยความเร็ว 110 กิโลเมตรต่อชั่วโมงด้วยความเมา จนเกิดอุบัติเหตุ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"