มูฯประชดบิ๊กพรีเมียร์ลีกหลังผีประเดิม3แต้ม


เพิ่มเพื่อน    

โชเซ มูรินโญ่ บอสทีม"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์แขวะ ริชาร์ด สกูดามาร์ ประธานพรีเมียร์ลีก หลัง ทีมบดเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ 2-1 ในเกมนัดเปิดซีซั่น ที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา
    ป็อกบา สังหารจุดโทษให้ทีมขึ้นนำได้ตั้งแต่ 3 นาทีแรก ก่อน ลุค ชอว์ บวกลูกสองให้ทีม นาทีที่ 83 ซึ่งเป็นประตูแรกในทีมชุดใหญ่ที่เขาทำได้นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ ยูไนเต็ด ขณะที่ทีมจิ้งจอกสยาม มาได้ประตูปลอบใจจาก เจมี่ วาร์ดี้ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ
    กุนซือชาวโปรตุกีส ระหว่างเกม มีอาการค่อนข้างหงุดหงิด นั่นน่าจะเป็นเพราะผู้เล่นหลายคนยังไม่ฟิต และหลังเกมได้กล่าวให้สัมภาษณ์ประชดประชันไปถึงทาง สกูดามอร์ ถึงการโปรแกรมการแข่งขันพรีเมียร์ลีก
    "มิสเตอร์ สกูดามอร์ ต้องดีใจมากแน่ๆ มันเป็นทางเลือกที่ดีในการออกสตาร์ทพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ มันเป็นเกมที่ดี แมทช์ที่ผมจำเป็นต้องเปลี่ยนผู้เล่นถึง 6 คน ไม่ใช่แค่ 3 ผมต้องการส่ง มาร์กเซียล ลงสนาม แต่ไม่สามารถทำได้ พอล ป็อกบา ก็ไม่สามารถเล่นได้เต็ม 90 นาที เฟรด ก็เหมือนกัน ผมต้องการเปลี่ยนตัวได้มากกว่านี้"
    "มันไม่ง่ายเลยที่จะบริหารเกมนี้จากข้างสนาม แต่ผมบอกผู้เล่นแต่ละคนแล้วว่าเราเล่นได้ดีทีเดียวในบางช่วงบางตอน มีจังหวะสวยๆในแบบที่เราต้องการเล่น เลสเตอร์ แข็งแกร่งในบางช่วงแต่เรารับมือได้เพราะเราเล่นกันเป็นทีม"
    "ในครึ่งหลัง ผมมี อันเดรส เปเรย์ร่า กับ เฟรด ที่ได้รับใบเหลือง พอล ทำได้เยี่ยมมากในการเป็นกัปตันทีม ความทุ่มเทของเขาสุดยอด แต่เล่นไปเล่นมาก็หมดเหมือนกัน ช่วงท้ายเราตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่สู้ดีนัก"
    "ผู้เล่นแต่ละคนทุ่มเทเต็มที่ เท่าที่พวกเขาทำได้แล้ว"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"