เออัญชลีเจ็บหนัก ปั่นการกุศลชนกัน


เพิ่มเพื่อน    

    “เอ อัญชลี” ดาราสาว ประสบอุบัติกระดูกเชิงกรานหักขณะปั่นจักรยานหาเงินช่วยเด็ก 3 จังหวัดชายแดนใต้ เจ้าตัวถึงร่ำไห้เพราะกลัวไม่สามารถกลับมาปั่นช่วยเหลือเด็กๆ ได้ 
    หลังจากเปิดตัวโครงการ "รวมหัวใจไปให้สุดแดนใต้" ซึ่งเป็นโครงการปั่นจักรยานจากกรุงเทพฯ ไปถึง อ.เบตง จ.ยะลา เพื่อหาทุนช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ ระยะทาง 1,300 กิโลเมตร โดยเริ่มปั่นจักรยานจากกรุงเทพฯ มุ่งหน้าสู่เบตง เมื่อวันศุกร์ที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา
    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.15 น. วันที่ 12 สิงหาคมนี้ ซึ่งเป็นการปั่นวันที่ 3 ปรากฏว่า “เอ อัญชลี หัสดีวิจิตร” ดาราสาว และ “ดาร์ลิ่ง อารดา อารยวุฒิ” ดารา นักร้อง ได้เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานเกี่ยวกันล้มบริเวณ อบต.วังน้อย ถนนเพชรเกษม ซึ่งเป็นเส้นทางปั่นจักรยานในระยะที่ 2 ของวัน ที่เริ่มจากโรงเรียนวัดปากคลองเกลียว มุ่งหน้ากองบิน 5 อ่าวมะนาว จ.ประจวบคีรีขันธ์ แต่ก็มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน
    ด้าน “โย ยศวดี หัสดีวิจิตร” นางแบบสาว น้องสาวของเอ อัญชลี ที่ร่วมปั่นจักรยานด้วย ได้โพสต์ถึงอุบัติเหตุดังกล่าวว่า รู้สึกใจจะขาดที่ไม่สามารถช่วยเหลือพี่สาวได้ ได้แต่ภาวนาให้ไม่เป็นอะไรมาก พร้อมทั้งเล่าถึงอุบัติครั้งนี้ว่า เกิดจากดาร์ลิ่งปั่นจักรยานล้ม แล้วเอหลบไม่ทัน ทำให้พุ่งชน บาดเจ็บด้วยกันทั้งคู่ ขณะนี้ส่งโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเอเอาแต่ร้องไห้ เพราะกลัวจะบาดเจ็บจนไม่สามารถกลับมาปั่นจักรยานร่วมโครงการนี้ได้อีก เนื่องจากตั้งใจจะปั่นเพื่อหาเงินช่วยเหลือเด็กๆ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งเบื้องต้นทางโรงพยาบาลแจ้งผลว่า เอกระดูกเชิงกรานหัก อาจต้องเข้ารับการผ่าตัด ส่วนดาร์ลิ่งนั้นมีอาการเลือดออกบริเวณจมูกจากการกระแทก ร่างกายมีร่องรอยฟกช้ำ และทั้งสองต้องทำทีซีสแกนอีกครั้งในเวลา 18.00 น.
    สำหรับโครงการ “รวมหัวใจไปให้สุดแดนใต้” เป็นกิจกรรมที่นำพาทุกกำลังใจ จากหัวใจของคนไทยทุกคน ไปมอบให้เด็กน้อยที่รอคอยความหวัง ณ ที่สุดแดนใต้ปลายด้ามขวาน เด็กน้อยที่ไร้โอกาส, เด็กพิการหรือทุพพลภาพ, เด็กพิเศษ, เด็กที่เป็นผู้ป่วยติดเตียง และเด็กๆ ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ไม่สงบใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ โดยมีเหล่าศิลปินดาราเข้าร่วมปั่นจักรยานกันมากมาย อาทิ ดีเจ พุฒิ-พุฒิชัย, โย ยศวดี หัสดีวิจิตร, พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช รวมถึงประชาชนก็ร่วมแรงร่วมใจกันช่วยปั่นจักรยานเพื่อหารายได้ช่วยเด็กๆ 3 จังหวัดชายแดนภายใต้
    การปั่นจักรยานครั้งนี้จะผ่าน 12 จังหวัด ระยะทางกว่า 1,330 กิโลเมตร จากกรุงเทพฯ-อ.เบตง จ.ยะลา และการขี่เจ็ตสกีผ่าน 11 จังหวัด ระยะทาง 1,009 กิโลเมตร จากกรุงเทพฯ-หาดนราทัศน์ จ.นราธิวาส โดยสามารถร่วมบริจาคผ่าน sms พิมพ์ T ส่งไปที่หมายเลข 4899503 (บริจาคครั้งละ 50 บาท ไม่รวมภาษี) ผ่านบัญชีธนาคารออมสิน ชื่อบัญชี รวมหัวใจไปให้สุดที่แดนใต้ "สภาสังคมสงเคราะห์” เลขที่บัญชี 020-24688504-8 โดยถึงขณะนี้มียอดบริจาคแล้วประมาณ 2 ล้านบาท.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"