เผาขยะลมพัดเปลวไฟไหม้ติดโกดังวอดทั้งหลัง


เพิ่มเพื่อน    

13 ส.ค.61- ช่วงเช้าที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ภายในโกดังเก็บของเก่า หมู่บ้านหนองสำโรง เลขที่ 49 หมู่ 2 ตำบลหนองเหียง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี  หลังรับแจ้งจึงรีบประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงรุดไปที่เกิดเหตุเป็นโกดังเก็บของเก่าที่หลังจากรับซื้อจากโรงงาน   มีเนื้อที่ประมาณกว่า 3 ไร่ โดยไฟได้ลุกไหม้อย่างรุนแรง  เนื่องจากบริเวณภายในโกดังเก็บของเก่านั้นมีเศษวัสดุที่ เป็นเชื้อเพลิงอย่างดี เช่น เศษพลาสติก ขวด ไม้ ผ้า และเศษยาง จำนวนมาก  อีกทั้งยังมีลมพัดมาอย่างแรง ทำให้ไฟโหมลุกไหม้ ขยายวงกว้างอย่างรวดเร็ว  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและรถดับเพลิงจากเทศบาลพนัสนิคม 1 คัน อบต.สระสี่เหลี่ยม 1 คัน อบต.หนองเหียง 1 คัน และ เทศบาลหนองปรือ 1 คัน  รวม 4 คัน  ได้ช่วยระดมฉีดน้ำสกัดเพลิง โดยใช้เวลานานกว่า  1 ชั่วโมง  ไม่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ เพลิงลุกไหม้จนหมดทั้งโกดัง ยังประเมินค่าเสียหายไม่ได้     

สอบถามนายเมสสุธีร์  สิทธิเนตรสกุล อายุ 42 ปี  เจ้าของโกดังที่ถูกเพลิงไหม้ระบุว่า เป็นโกดังที่ตนเองเก็บของเก่าหลังจากได้ประมูลจากตามโรงงานมาเก็บไว้ เพื่อจะนำไปขายอีกที  แต่ตอนนี้ได้เลิกขายแล้ว ก็มีของเก่ากองอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งก่อนเกิดเหตุตนเองได้ออกมาเผ่ากองขยะแต่ในช่วงจังหวะนั้นได้มีลมพัดแรงทำให้ลมได้พัดเศษไฟเข้าไปในโกดังหลังจากนั้นก็มีกลุ่มควันและแสงเพลิงออกมาจากในโกดังอย่างรวดเร็ว ตนได้รีบเข้าไปดับแล้วแต่ไม่สามารถควบคุมได้จึงได้รีบโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอรถดับเพลิงมาช่วยดับแต่ก็ไม่ทันแล้ว
 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"