ย้ำพรรคเพื่อไทยขาดทักษิณไม่ได้ 'ณัฐวุฒิ' ตอบ 'บุญยอด' แม้วมีอะไรดีถึงขาดไม่ได้!


เพิ่มเพื่อน    

13 ส.ค. 61 - นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) เฟซบุ๊กไลฟ์ กรณีให้สัมภาษณ์ประชาไทระบุว่าไม่จำเป็นที่พรรคเพื่อไทยจะก้าวข้ามทักษิณ เพราะเป็นผู้มีคุณูปการมาตั้งแต่พรรคไทยรักไทย ว่าพอตนพูดอย่างนี้ก็มีสำนักข่าวอย่างไทยโพสต์ ก็เอาไปขยายความบอกว่าตนสารภาพ ว่าพรรคเพื่อไทยขาดทักษิณไม่ได้ 

"คือมันไม่ได้เป็นการสารภาพอะไรหรอก เพราะว่า ไม่ใช่คดีความ เป็นเรื่องความคิดเห็น และผมก็พูดของผมตรงๆครับ ว่าเรื่องอะไรจะไปก้าวข้ามทักษิณ ก็ขนาดฝ่ายตรงข้ามยังก้าวไม่ข้ามเลย ยังวนเวียนกับนายกฯทักษิณมาตลอด แสดงให้เห็นว่าฝ่ายตรงข้ามก็มองว่าทักษิณยังมีพลัง นี่จึงเป็นความจำเป็นของพรรคเพื่อไทย ซึ่งต้องมีทักษิณ เพียงแต่จะบริหารจัดการพลังตรงนี้อย่างไร  เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดตามแนวทางของประชาธิปไตยอย่างแท้จริง"

นายณัฐวุฒิ กล่าวด้วยว่านายบุญยอด สุขถิ่นไทย อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ แชร์พาดหัวจากไทยโพสต์ไปแล้วตั้งคำถามว่า  "อะไรกันแน่ที่ทำให้พวกคุณขาด"ทักษิณ"ไม่ได้?!?!"  จริงๆตนก็ไม่ได้สนใจจะไปต่อปากต่อคำ เพราะชกกับใครตนเลือกชก

"แต่อยากตอบว่า ทักษิณมีอะไรที่ขาดไม่ได้ 1.แนวคิด 2.นโยบาย 3.วิศัยทัศน์ระดับโลก คือมีทุกอย่างที่พรรคประชาธิปัตย์เอาชนะไม่ได้ เปลี่ยนมา 3 หัวหน้าพรรคแล้วเรียบร้อยทุกราย  คนในแวดวงการเมืองมองกันออก"นายณัฐวุฒิ กล่าว

อ่านข่าวประกอบ 'บุญยอด'ได้ทียิงคำถาม'ณัฐวุฒิ'อะไรกันแน่ที่ทำให้พวกคุณขาดทักษิณไม่ได้?

อ่านข่าวประกอบ 'ณัฐวุฒิ'ยอมรับสภาพเพื่อไทยขาดแม้วไม่ได้ ชี้ไม่มีทักษิณก็ไม่รู้จะไปอย่างไรในสนามเลือกตั้ง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"