ปีศาจประชาธิปไตย'สุชาติ สวัสดิ์ศรี'ลั่น'ใครเห็นว่าผมบ้า'ขอให้เลิกเป็นเพื่อนในFB


เพิ่มเพื่อน    

14 ส.ค.61-  นายสุชาติ สวัสดิ์ศรี ศิลปินแห่งชาติ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า .....

วันนี้เมื่อปีที่แล้ว ผมยังขอแสดงจุดยืนและหลักการเหมือนเดิม เป็น "ริเบอร์ร่าน" ที่ "ไม่เอารัฐประหาร" หมายถึง "ไม่เอา คสช.และองคาพยพ" ในทุกประการ ยืนยัน "การเลือกตั้ง" ใน "ระบอบประชาธิปไตยสมบูรณ์" และยุติความไม่เป็นธรรมอันเนื่องมาจาก "ระบอบรัฐประหาร" ( คำนี้เมื่อปีแล้วยังไม่เกิด เพิ่งมาเกิดเพราะศาลท่านกรุณาเมื่อไม่นานมานี้ )

ทั้งที่ตั้งใจจะ "ไม่ลบ" และ "ไม่บล็อก" ใครเลย แต่อาการโชกเลือดที่เกิดขึ้นทั้งจากโดยตรงและโดยอ้อม ทำให้ผมต้อง "เลือก" ใหม่ คือไม่ลังเลที่จะ "ลบ" และ "บล็อก" และในกรณีที่ผมเคยเข้าใจผิด เป็นฝ่าย Add Friend ไป ความเห็นต่างของท่านไม่มีปัญหากับผม แต่ 4 ปีกว่าที่ผ่านมา ท่านเงียบเฉย ไม่เคยมี "ปฎิสัมพันธ์" ใดๆกับผม - แม้แต่ครั้งเดียว ผมก็จะพิจารณา "เลิกเป็นเพื่อน" เป็นรายๆไป อย่าคิดว่าผมทำไม่เป็นนะครับ 4 ปีกว่าที่ผ่านไป ผมเป็นในเรื่องเทคโนโลยีมากขึ้น ดังนั้นทางที่ดีที่สุด เมื่อท่านพิจารณาแล้วเห็นว่าผมบ้า ผมเพี้ยน ผมร่าน ผมเป็น "นักเขียนอันธพาล" และปัจจุบันมีคำใหม่ที่ได้มา คือ "ปีศาจประชาธิปไตย" ผมก็อยากขอให้ท่าน "เลิกเป็นเพื่อน" กับผมด้วยมือของท่านเองน่าจะเหมาะกว่า

เอาเลยครับ เราก็เหมือนตกอยู่ในสมรภูมิแล้ว กรุณาให้เกียรติผมด้วยการกด "เลิกเป็นเพื่อน" กับผมไปเถอะ ถ้าหากต่อมาท่านเห็นว่า "คิดผิด" ก็ยังไม่สายเกินไปที่จะกลับมาเสนอตัวเองใหม่

เช้าวันนี้สดใสนะครับ "ปีศาจประชาธิปไตย" จะหลอกหลอนท่านต่อไปจนกว่าจะลาลับ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"