คลิปลามกโอละพ่อ หนุ่มรับแบล็กเมล์


เพิ่มเพื่อน    

    หนุ่มแบงก์แจ้งความถูกแพร่คลิปร่วมรักกับแฟน ตำรวจสอบเครียดคดีโอละพ่อ ที่แท้กลายเป็นสิบแปดมงกุฎเป็นคนปล่อยคลิปเอง แล้วโทร.ขู่เจ้าของโรงแรมเรียกค่าเสียหาย แต่อีกฝ่ายไม่หลงกล
    เมื่อวันที่ 14 สิงหาคมนี้ นายต้น (นามสมมุติ) พนักงานธนาคารแห่งหนึ่งในจังหวัดเพชรบูรณ์ วัย 34 ปี ได้เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.อ.ศรีทะนนท์ เรือนมูล ผกก.สภ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ และ พ.ต.ท.สิทธินันท์ สิทธิกำจร รอง ผกก.กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) กรณีมีคลิปเผยแพร่ในสื่อออนไลน์ เป็นภาพตนเองมีเพศสัมพันธ์กับแฟนสาวในโรงแรมแห่งหนึ่งในเขตอำเภอเมืองเพชรบูรณ์
    เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พนักงานธนาคารผู้นี้ได้ร้องเรียนผ่านสื่อมวลชนว่าพบคลิปดังกล่าวถูกโพสต์อยู่ในกลุ่มลับในทวิตเตอร์ที่ใช้ปล่อยภาพและคลิปลามกอนาจาร ทำให้ตกใจมากและสงสัยว่าจะถูกคนในรีสอร์ตแอบถ่ายหรือไม่ เนื่องได้เข้าไปใช้บริการที่โรงแรมแห่งนี้รวม 4 ครั้ง และทุกครั้งพนักงานจะเปิดห้องเดิมเสมอ จากนั้นตนได้พยายามติดต่อผู้โพสต์และกลุ่มทวิตเตอร์ดังกล่าวให้หยุดเผยแพร่ ไม่เช่นนั้นจะดำเนินการตามกฎหมาย แต่กลับถูกข่มขู่ว่าหากเป็นข่าวก็จะปล่อยคลิปซ้ำอีก
    พ.ต.อ.ศรีทะนนท์เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับเรื่องดังกล่าวไว้แล้ว จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าคลิปที่เผยแพร่มีการใช้เทคนิคตกแต่ง โดยต้องตรวจสอบอย่างละเอียดว่าเป็นผู้เสียหายจริงหรือไม่ ตอนนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอหมายค้นโรงแรมที่เกิดเหตุ โดยจะให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหายอย่างแน่นอน  
    ขณะที่ พ.ต.ท.สิทธินันท์กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเชื่อว่ามีการทำเป็นกระบวนการ และมีการเชื่อมโยงไปถึงการขายบริการทางเพศ ตำรวจ ปคม.ทำงานอย่างจริงจังเพื่อกวาดล้างดำเนินคดี ส่วนนายต้นกล่าวว่า ตอนนี้ตนยังมีความกังวลใจ เพราะได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้มาก ยิ่งแฟนสาวถึงกับมีอาการซึมเศร้า ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ขอให้ตำรวจจับกุมขบวนการแอบถ่ายขายคลิปมาดำเนินคดีโดยเร็ว    
    อย่างไรก็ตาม คดีนี้กลับพลิกอย่างคาดไม่ถึง เมื่อ พ.ต.ท.สิทธินันท์เปิดเผยในภายหลังว่า หลังจากที่นายต้นเข้าแจ้งความกับตำรวจเมื่อเช้านี้ เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำอย่างละเอียดและพบพิรุธหลายอย่าง จนในที่สุดนายต้นยอมรับสารภาพว่า เรื่องดังกล่าวเกิดจากการที่ตนคิดไปเองทั้งสิ้น เพราะดูในคลิปชายหญิงขณะมีเซ็กซ์แล้วคิดว่าเป็นตัวเองกับแฟน   
    คดียังไม่จบลงแค่นี้ เมื่อเจ้าของโรงแรมที่ถูกพาดพิงได้เข้าพบตำรวจเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ยืนยันว่าทางโรงแรมไม่มีกล้องแอบถ่ายลูกค้า และพร้อมให้ตรวจสอบ ตำรวจจึงได้สอบปากคำนายต้นอีกครั้ง พร้อมตรวจสอบข้อมูลจากทางโรงแรม พบว่านายต้นเข้าใช้บริการวันที่ 10 ส.ค. และขอเบอร์โทรศัพท์มือถือเจ้าของโรงแรมจากพนักงาน จากนั้นก็บันทึกเบอร์ในมือถือ เมื่อปรากฏไลน์ของเจ้าของโรงแรม นายต้นก็ได้ส่งคลิปชายหญิงร่วมเพศหลายคลิปไปให้เจ้าของโรงแรมดู พร้อมอ้างว่ามีคนถูกแอบถ่าย ต้องการเรียกค่าเสียหาย แต่เจ้าของโรงแรมไม่ยอมหลงกล
    เบื้องต้นตำรวจได้ตั้งข้อหานายต้น ข่มขู่กรรโชกทรัพย์ ผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และแจ้งความเท็จ. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"