เบนเซม่าโดนโหวตออก แฟนชุดขาวเชียร์โมดริชลุยซูเปอร์คัพ


เพิ่มเพื่อน    

แฟนบอลทีมราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ได้มีการโหวตลงคะแนนให้ดร็อป คาริม เบนเซม่า กองหน้าชาวฝรั่งเศส ของทีม เพื่อเปิดทางให้ ลูก้า โมดริช ได้ลงเล่น ในศึก ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ ที่ต้องพบกับ แอตเลติโก มาดริด คืนวันพุธนี้
    โมดริช ที่เพิ่งไปโชว์ฟอร์มสุดยอดในศึกเวิลด์ คัพ และนำทีมชาติโครเอเชีย คว้ารองแชมป์โลก จาก รัสเซีย กลับมา ทาง ฆูเลน โลเปเตกี บอสใหม่เรอัล มาดริด ก็มีความคิดอยู่ ที่จะให้เขาลงนำทัพเจอกับทีมคู่ปรับร่วมเมือง ที่ ทาลลินน์ เมืองหลวงของ เอสโทเนีย
    เพลย์เมกเกอร์ชาวโครแอต อาจไม่ค่อยได้ลงสนามนักในช่วงพรีซีซั่น แต่การจะให้เขาลงเล่นในเกมซูเปอร์ คัพ คืนวันพุธนี้ โลเปเตกี จะต้องยอมดร็อปผู้เล่นสักคนถึงแม้จะใครคนนั้นจะทำผลงานได้ดีในเกมวอร์มอัพหลายๆนัดก่อนหน้านี้
    แฟนถูกถามให้ลงความเห็นในโพลล์ ซึ่งจัดทำโดย มาร์ก้า สื่อดังของสเปน และส่วนใหญ่รู้สึกว่า เบนเซม่า ควรเป็นคนที่โดนตัดชื่อทิ้งเพื่อเปิดทางให้ เพลย์เมกเกอร์ชาวโครแอตได้ลงสนาม
    หัวหอกชาวฝรั่งเศส โดนโหวตออกมากสุดถึง 32 เปอร์เซนต์ของจำนวนคนโหวตทั้งหมดราว 130,000 คน ชนะทั้ง มาร์โก อาเซนซิโอ 21 เปอร์เซนสต์ และ อิสโก 20 เปอร์เซนต์
    ส่วน คาเซมิโร่ มิดฟิลด์ตัวรับชาวบราซิเลี่ยน มาเป็นอันดับ 4 ที่ 17 เปอร์เซนต์ ขณะที่ โทนี่ โครส 8 เปอร์เซนต์ อยู่อันดับ 5 ถือว่าปลอดภัย
    แกเร็ธ เบล โดนไป 3 เปอร์เซนต์ แม้จะโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจช่วงพรีซีซั่น แต่ก็ถือว่าเป็นนักเตะขวัญใจของแฟน และต้องการให้ลงไปทำผลงาน ยิ่งตอนนี้ เรอัล มาดริด ไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ย้ายไป ยูเวนตุส แล้ว น่าจะทำให้ปีกทีมชาติเวลส์ โชว์ศักยภาพได้เต็มที่
    ในขณะที่ โมดริช เตรียมที่จะลงทำศึกให้ทีมชุดใหญ่ แต่ก็ข่าวว่า เขายังมีความต้องการที่จะย้ายทีมไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ในซัมเมอร์นี้ เพื่อพิสูจน์ตัวเองใน เซเรีย อา
    ก่อนเกมนี้ ทาง กาบี อดีตกัปตันทีม แอตเลติโก มาดริด ให้สัมภาษณ์แสดงความผิดหวังที่เห็นอดีตเพื่อนร่วมทีม คือ ติโบท์ กูร์ตัวส์ ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นทีมคู่อริร่วมเมืองเดียวกัน
    กูร์ตัวส์ ได้ย้ายกลับไปค้าแข้งในเมืองหลวงของสเปนอีกครั้งเนื่องจากครอบครัวยังปักหลักอยู่ที่นี่ แต่เขาเลือกที่จะไปอยู่กับ เรอัล มาดริด แม้จะเคยเล่นให้ แอตเลติโก มาถึง 3 ปีก็ตาม
    สำหรับ กาบี ตอนนี้ไม่ได้อยู่กับ แอตเลติโก แล้ว โดยได้ย้ายไปอยู่กับ อัล-ซาดด์ สโมสรในกาตาร์ เมื่อตอนซัมเมอร์


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"