เล้าไก่ใหม่เจอโรคเลื่อน สเปอร์สส่อใช้เวมบลี่ย์ยาว


เพิ่มเพื่อน    

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เดิมมีกำหนดต้องเตะที่สนาม เวมบลี่ย์ ในฐานะสนามเหย้าอีกเพียงหนึ่งนัด ซึ่งจะเป็นเกมกับ ฟูแล่ม ในศึกพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ แต่ล่าสุดมีข่าวว่า สโมสรย่านนอร์ธลอนดอน อาจยังไม่สามารถใช้สนามใหม่ของตัวเองจนกว่าจะถึงปี 2019 ซึ่งตอนนี้ ยืนยันแล้วว่า เกมกับ ลิเวอร์พูล ในเดือน กันยายน และ คาร์ดิฟฟ์ ในเดือนถัดไป จะยังต้องเตะที่ เวมบลี่ย์ ต่อ ทั้งนี้ เนื่องจากสนามใหม่มูลค่า 1 พันล้านปอนด์ ที่จะใช้ชื่อว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม จะยังต้องทดสอบระบบความปลอดภัยให้แน่นอนเสียก่อน

หลายคนเชื่อว่า ทีมไก่เดือยทองอาจยังต้องใช้ สนามเวมบลี่ย์ เป็นสนามเหย้าไปตลอดทั้งซีซั่นนี้ แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร สเปอร์ส กล่าวเมื่อคืนวันจันทร์ "เรารู้ว่านี่เป็นข่าวน่าผิดหวังสำหรับทุกคนที่ซื้อตั๋วปีไป สำหรับสมาชิกพรีเมียมทุกท่าน และแฟนบอลของเราทั่วโลก เดิมสนามแห่งใหม่ มีกำหนดจะเปิดใช้เป็นประเดิมในเกมกับ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 15 กันยายน แต่ตอนนี้ต้องพับแผนไปก่อนเนื่องจากยังไม่ผ่านการทดสอบเรื่องความปลอดภัย และแม้แต่เกมเอ็นเอฟแอล ระหว่าง ซีแอตเทิ้ล ซีฮอว์คส กับ โอคแลนด์ เรดเดอร์ส ที่มีกำหนดมาแข่งที่ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม วันที่ 14 ตุลาคม ก็ต้องย้ายไปแข่งที่สนามเวมบลี่ย์ แทนด้วย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"