แกนนำกลุ่มสามมิตรประกาศลั่น มีเซอร์ไพรส์ใหญ่อย่างน้อย 2 เรื่อง


เพิ่มเพื่อน    

15 ส.ค.61 - นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำกลุ่มสามมิตร ได้พบปะสังสรรค์และเตะฟุตบอลกับสื่อมวลชน ที่สนามกรีนฟิลด์ ซอยมัยลาภ โดยมีแกนนำและสมาชิกกลุ่มสามมิตรเดินทางมาร่วมงานและเล่นฟุตบอลอย่างคึกคัก อาทิ นายอนุชา นาคาสัย และนายธนกร วังบุญคงชนะ 

นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ในการเดินสายพบปะพูดคุยกับประชาชนและนักการเมืองกลุ่มต่างๆ คาดว่าไม่นานจากนี้จะมีเซอร์ไพรส์ใหญ่อย่างน้อย 2 เรื่อง ขอให้รอติดตาม การเดินสายจะเดินสายอย่างต่อเนื่องจนกว่าจะถูกปิดโอกาส และต้องขอบคุณพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่ออกมายืนยันว่า การเดินสายของกลุ่มสามมิตรไม่ขัดกฎหมาย ซึ่งทำให้สบายใจขึ้น 

ส่วนที่มีการวิพากษ์วิจารณ์กลุ่มสามมิตรได้เปรียบ ที่สามารถเดินสายได้ หากใครที่เห็นว่าเสียเปรียบกลุ่มสามมิตรก็สามารถออกเดินสายอย่างกลุ่มสามมิตรได้ ไม่คิดว่าฝ่ายความมั่นคงจะเปิดทางให้เฉพาะกลุ่มสามมิตร ทุกอย่างเป็นไปตามระเบียบกฎเกณฑ์ กลุ่มสามมิตรเดินหน้าตามกฎเกณฑ์จึงทำได้ 

"ถ้าเห็นว่ากลุ่มสามมิตรได้เปรียบ ก็ทำอย่างผมสิ ง่ายนิดเดียว แค่ลาออกจากสมาชิกพรรคแล้วตั้งกลุ่มอย่างผม เขาตะแบงจะให้ผมหยุด ก็มันไม่ผิดแล้วจะให้ผิดได้อย่างไร แค่เขาลาออกแล้วเดินสายก็หมดเรื่อง จะมาเถียงกันทำไม” นายสมศักดิ์กล่าว
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"