ลูกจ้างถูกบดมือ สยองตัดนิ้วขาด


เพิ่มเพื่อน    

    หนุ่มชัยภูมิลูกจ้างร้านทำขนมจีบ ซาลาเปา ล้างเครื่องบด ถูกเครื่องดูดมือขวา บดนิ้วแหลก 2 นิ้ว ร้องลั่น เจ้าหน้าที่ปล้ำอยู่นานกว่าจะช่วยได้ รีบนำตัวส่งโรงพยาบาล
    เมื่อเวลา 11.16 น. วันที่ 15 สิงหาคมนี้ ศูนย์วิทยุปทุมธานีรับแจ้งขอความช่วยเหลือจากประชาชนว่ามือติดในเครื่องบดหมู หลังรับ​แจ้ง อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมอุปกรณ์กู้ภัย ที่เกิดเหตุคือบ้านเลขที่ 10/8 ในซอยลำลูกกา 33 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ทำซาลาเปา ขนมจีบ ด้านหลังบ้านพบชายชื่อนายอภิชัย เดชพรม อายุ 22 ปี ชาวจังหวัดชัยภูมิ มือขวาติดอยู่ภายในเครื่องบดหมูทั้ง 4 นิ้ว ไม่สามารถดึงออกมาได้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง เพื่อทำการช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่ก็ไม่เป็นผล เพราะลักษณะตัวเครื่องบดเป็นเกลียว ทำได้แต่ทำลายฝาครอบให้แตกเท่านั้น  
    ต่อมา รถกู้ชีพจาก รพ.บางปะกอกรังสิต เดินทางไปช่วยเหลือ นำมือออกจากเครื่องบดได้ ปรากฏว่านิ้วถูกเกลียวบดตัดข้อนิ้วขาดเหลือติดหนัง 2 นิ้ว จึงให้น้ำเกลือผู้ได้รับบาดเจ็บพร้อมกับใส่เฝือกลมประคองแขน และเร่งนำส่ง รพ.ภูมิพลอดุยเดช เพื่อให้แพทย์รักษาต่อไป    
    น.ส.นฤมล บุญช่วย อายุ 20 ปี ชาวจังหวัดชัยภูมิ ญาตินายอภิชัย และทำงานอยู่ด้วยกัน เล่าว่า ตนและผู้ได้รับบาดเจ็บทำงานเสร็จแล้วและกำลังล้างเครื่องอยู่ ระหว่างนั้นได้ยินเสียงนายอภิชัยร้องขอความช่วยเหลือ เมื่อหันไปดูก็พบว่ามือของนายอภิชัยเข้าไปติดอยู่กับเครื่องแล้ว โดยเครื่องนี้เป็นเครื่องบดถั่วแดงที่ทำเป็นไส้ขนม ตนจึงโทรศัพท์แจ้ง 1669 ขอความช่วยเหลือ สาเหตุเป็นเพราะนายอภิชัยเปิดสวิตช์เครื่องบดระหว่างล้างเครื่อง และคงจะเผลอเอามือแหย่เข้าไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"